หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ที่เป็นมนุษย์ค่ะ truemove
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ true move ที่เป็นคน ตอบกลับหน่อยค่ะ โทรไปเจอแต่บอท เสียเงินหบายบาทแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
ติดต่อtrue moveยากมากกกกกกกกก
จะโทรไปเช็คว่าโดนหักค่าอะไรบ้าง แต่trueไม่รับสาย ทักlive chatก็ให้คุยแต่กับบอท บอทก็วนแต่ตัวเลือกเดิมๆ มาเกือบชั่วโมง ไม่ได้คำตอบหรือการแก้ปัญหาอะไรเลย เบื่อtrue dtacมาก ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
itstayzy
เบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ระบบพวกคุณมีปัญหาหาแต่ลูกค้าติดต่อไม่ได้ ให้ฟังบอทพูดเป็นครึ่งชั่วโมงสุดท้ายอารมณ์เสียต้องวางเอง ไปศูนย์บริการก็แก้ปัญหาไม่ได้ แล้วคุณต้องให้ผู้บริโภคอย่างเราทำไงดี ย้ายค่ายเลยดีไหมหล่ะถ้าจะห่วยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 8509349
อยู่ฮังการี ต้องการเปิดโรมมิ่งซิมทรูมูฟ(แบบเติมเงิน)เพื่อรับ SMS ต้องทำยังไงคะ
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำเรื่องการเปิดโรมมิ่งด้วยค่ะ ก่อนนี้หน้าเราอยู่ฮังการีมาเกือบ2ปีค่ะ และใช้ซิมทรูมูฟ แต่เป็นแบบรายเดือนซึ่งไม่ได้มีปัญหาการใช้งานอะไร แต่พอเรากลับไปเที่ยวไทยแล้วตั้งใจเปลี่ยนเป็นแบบ
สมาชิกหมายเลข 5811068
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
ทรูอินเตอร์เนต จ้างบริษัทอื่นมาเป็นoutsourceรับงานซ่อมแทน รับประกันความปลอดภัยอย่างไร?
เดวนี้ทรู ให้ใครก้อได้มารับงานเป็น out source ค่อยดูแลซ่อมแซมอินเตอร์เนตตามบ้านเหรอ? มาซ่อมมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ ก็ไม่ใส่เสื้อทรู ไม่มีบัตรแสดงความเป็นตัวแทนจากทรู ใช้เวลาตั้งค่านุ่นนี่นั่นตั้งนานสองนาน
chrismint
ติดต่อทรูมูฟ 1242 ต้องกดอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
แล้วอะไรคือ กรุณารอสักครู่ แต่ผ่านไปจะ 1 ชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย มีปัญหาก็ทำไรไม่ได้ ใช้ทรูมาจะ 20 ปี ทำไมยิ่งแย่ลงๆ สรุปก็ไม่ได้คุย ไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอ
สมาชิกหมายเลข 8011052
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ที่เป็นมนุษย์ค่ะ truemove