หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber FTTX ใช่งาน internet ไม่ได้ ติดต่อ 1175 ไม่รับสายแจ้ง เหตุเสียใน MyAIS ไม่มีคนติดต่อมา
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
เลขสมาชิก ครับ
8801303398
รอกวนติดต่อเบอร์มือถือนี ครับ
081403299-5(ห้า)
ผมแจ้งไป MyAIS
เลขปัญหา S-23-174481627
เลขปัญหา S-23-174481135
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
AIS 1175 แย่มาก
ผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ (08/68) โดยการซื้อหมายเลขผ่านแอป myAIS หลังจากเริ่มเปิดใช้เบอร์ใหม่ ผมก็ไปดำเนินการแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับธนาคารต่าง ๆ รวมทั้งแจ้งแก้ไขเบอร์กับผู้ให้บริ
สมาชิกหมายเลข 2339771
1175 , myAIS ติดต่อเจอแต่บ้อท ปัญหาแก้ไขไม่ได้
ใช้ ais fiber ประสบปัญหาเน็ตช้ต่อเนื่อง ค่าอัพ >100m แต่ค่าดาว < 1m โทร 1175 ก็กด เมนูวน ซ้ำซาก ปัญหาเน็ตช้า มานานคาราคาซัง เข้า myAIs ก็ menu แจ่งปัญหาวนๆ ไม่มีช่องทางคุยกับคน ก็ไม่มี ไม่มีคน
fatty_boy
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
Ais zeed 5g
สอบถามค่ะ พอดีเปิดซิมใหม่ ais zeed วันที่20เดือนที่แล้ว แล้วทีนี้ในmyAIS แจ้งว่าจะสิ้นสุดวันที่19กันยานี้ อยากทราบว่าต้องเติมเงินเพื่อจ่ายรอบบิลต่อไปหลังวันที่19นี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7063400
เปลี่ยนโปรรายเดือน AIS
คือว่าเราต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของ AIS ค่ะรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มแถมพื้นที่การทำงานเราaisไม่ค่อยมีสัญญาณเลยแทบจะไม่ได้เล่นเลย แต่ไม่รู้จะเช็คยังไงพอจะหาโปรใหม่ใน myaisก็ชอบแนะนำแต่โปรที่แพงขึ้น พอโทรไป
สมาชิกหมายเลข 2582627
AIS FIBER ใช้ไม่ได้
เน็ตตัดวันที่ 9/9 ตอนช่วงตี 4 แล้วผมจ่ายตอน 9 โมง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายครบแล้ว โทรไป call center ก็บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ แอพ myais ก็โหลดไม่ได้ อย่างนี้ทำไงได้บ้างครับ ติดต่ออะไรย
สมาชิกหมายเลข 9042054
AIS FIBER หลุดทุกวัน ใครก็ได้ช่วยทีค่ะ
AIS FIBER หลุดทุกวัน แจ้งปัญหาในแอพไป ก็มีแต่รีเซ็ตสัญญาณให้ แล้วบอกว่าถ้ามีปัญหาอีกให้แจ้งไปใหม่ วนไปแบบนี้หลายทีแล้วค่ะ เมื่อก่อนนานๆหลุดที เราก็เออ ช่างมัน ช่วงนี้เป็นทุกวัน วันละหลายๆรอบด้วยค่ะ
เพนกวิ้นน้อยกลอยใจ
รบกวน ยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติของmyAis ให้หน่อยครับ??
อยากยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติครับ จะสมัครโปรใหม่ เบอร์ 0980088715 ครับ
สมาชิกหมายเลข 8832260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber FTTX ใช่งาน internet ไม่ได้ ติดต่อ 1175 ไม่รับสายแจ้ง เหตุเสียใน MyAIS ไม่มีคนติดต่อมา
8801303398
รอกวนติดต่อเบอร์มือถือนี ครับ
081403299-5(ห้า)
ผมแจ้งไป MyAIS
เลขปัญหา S-23-174481627
เลขปัญหา S-23-174481135