หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเราจะได้เงินคืนใช่ไหมคะ Trip.com
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Online Travel Agency
คือเราจองตั๋วรถไฟไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าไม่สามารถออกตั๋วได้ ทั้งที่เราเช็กแล้วว่าตั๋วเหลือ คุยกับทางพนักงาน พนักงานแจ้งว่าจะได้เวินคืนภายใน 3-5 วัน แต่เรามาหาอ่านหลายกระทู้แล้ว รอกันนานมาก อยากถามพี่ๆค่ะ ว่าใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แล้วได้เงินตามวันที่แจ้งไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อกับพนักงาน trip.com
มีใครพอทราบวิธีติดต่อ trip.com แบบคุยกับพนักงานโดยตรงมั้ยคะ พอดีลองโทรเบอร์ call center ไปแล้วเจอแต่บอทอย่างเดียวเลย ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ เบอร์ที่เป็น +66 2 566 0601 ก็เหมือนใช้ไม่ได้แล้ว หากใครทราบวิ
สมาชิกหมายเลข 3159873
ยกเลิกตั๋ว trip.com แล้วรอรับเงินกี่วันครับ
ตามชื่อกระทู้เลยครับ ผมจองตั๋วเครื่องบินผ่าน trip.com วันที่ 15/11/67 กดจ่ายเงินเสร็จรู้ว่าตัวเองจองผิด เลยกดยกเลิก ปัจจุบันนี้วันที่ 24/11/67 ยังไม่ได้รับเงิน เลยครับ trip.com แจ้งว่า ทำการคืนเรียบร
สมาชิกหมายเลข 1931253
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
ยกเลิก trip.com ยังไม่ได้รับเงิน
ในระบบของ trip.com ขึ้นคืนเงินตั้งแต่วันที่ 10/04/68 เวลา 14:42 แต่วันนี้ วันที่ 15/04/68 เรายังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ เช็คในระบบบัญชีธนาคารก็แล้วไม่มีเงินเข้าเลยค่ะ แบบนี้ติดต่อกับทางไหนได้บ้างคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 7551648
ตัวแทนจำหน่าย Gother ใครจะใช้หนีไป
ใครจะใช้ตัวแทนจำหน่าย Gother แนะนำให้หนีไปเลย หนีไปให้ไกล เพราะมีเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้คือ เราได้จองตั๋วเคริ่องบินกับ Gother และสายการบินได้ยกเลิกตั๋วเดินทาง และได้ทำการรีฟันด์ให้กับทาง ตั
สมาชิกหมายเลข 1791320
ขอคืนเงินจาก trip.com
ทำการยกเลิกตั๋วเครื่องบินตอน 14 มี.ค จนป่านนี้เงินก็ยังไม่เข้า โทรถามธนาคารก็บอกไม่มีเงินเข้า ติดต่อ trip.com ก็มีแต่call center ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงยังไง มีใครเคยรอเงินคืนนานสุดกี่วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8080063
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน trip.com + จ่ายเงินเพิ่มเพื่อเลือกที่นั่ง แต่โดนยกเลิกที่นั่ง ทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เรื่องคือเราได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินไปสิงคโปร์ทั้งขาไปและขากลับผ่าน trip.com โดยเลือกสายการบินเป็น AirAsia เราจองตั๋วทั้งหมด7ที่นั่งด้วยกันและได้มีการซื้อบริการเลือกที่นั่งเนื่องจากทาวเราเ
สมาชิกหมายเลข 3932904
Klook ขายตั๋วเต็ม และไม่คืนเงิน แจ้งความดีไหม
วันที่ 12 เมษาที่ผ่านมา ได้จองบัตรเข้าพิพิธภัณฑ์ลูฟ ไป เป็นจำนวน 6 ใบ รวมทั้งหมด 5,592 บาท จ่ายเงินผ่านทางพร้อมเพย์ หลังจากจ่ายเงินไป มีการเมลกลับมาว่าตั๋วเต็ม จะคืนเงินให้ ขอข้อมูลบช.ธนาคารไป จนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8884449
จองตั๋วผ่าน ogoda ชำระเงินแล้ว ขึ้นว่าการจองไม่สำเร็จ
จองตั๋วผ่านแอพ สแกนจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ด เมื่อชำระเมื่อชำระเงินเสร็จแล้วในแอพขึ้นว่าการจองไม่สำเร็จ แต่ขึ้นเลขการจองมาให้ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ บินวันที่25นี้ค่ะ จะร้องไห้แล้ว สอบถามในแอพบอกว่าต้องรอไม่เ
สมาชิกหมายเลข 8958891
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเราจะได้เงินคืนใช่ไหมคะ Trip.com