หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเราจะได้เงินคืนใช่ไหมคะ Trip.com
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Online Travel Agency
คือเราจองตั๋วรถไฟไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าไม่สามารถออกตั๋วได้ ทั้งที่เราเช็กแล้วว่าตั๋วเหลือ คุยกับทางพนักงาน พนักงานแจ้งว่าจะได้เวินคืนภายใน 3-5 วัน แต่เรามาหาอ่านหลายกระทู้แล้ว รอกันนานมาก อยากถามพี่ๆค่ะ ว่าใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แล้วได้เงินตามวันที่แจ้งไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Trip.com เปลี่ยนเที่ยวได้ไหม
จองตั๋วเครื่องบินใน Trip.com เปลี่ยนเที่ยวหรือยกเลิกแล้วได้เงินคืนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4989374
ยกเลิกตั๋ว trip.com แล้วรอรับเงินกี่วันครับ
ตามชื่อกระทู้เลยครับ ผมจองตั๋วเครื่องบินผ่าน trip.com วันที่ 15/11/67 กดจ่ายเงินเสร็จรู้ว่าตัวเองจองผิด เลยกดยกเลิก ปัจจุบันนี้วันที่ 24/11/67 ยังไม่ได้รับเงิน เลยครับ trip.com แจ้งว่า ทำการคืนเรียบร
สมาชิกหมายเลข 1931253
“คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” Racism in All Nippon Airways (ANA)
ผมเจอพนักงาน ANA สำนักงานไทย พูดว่า “คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” บริบทของเรื่องนี้คือ ANA จะมีระบบการจองทั้ง domestic และ international ที่แยกกัน ผมจะยกเลิกตั๋ว domestic ซึ่งเป็นระบบญี่ป
สมาชิกหมายเลข 6984371
ต้องการติดต่อกับพนักงาน trip.com
มีใครพอทราบวิธีติดต่อ trip.com แบบคุยกับพนักงานโดยตรงมั้ยคะ พอดีลองโทรเบอร์ call center ไปแล้วเจอแต่บอทอย่างเดียวเลย ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ เบอร์ที่เป็น +66 2 566 0601 ก็เหมือนใช้ไม่ได้แล้ว หากใครทราบวิ
สมาชิกหมายเลข 3159873
ยกเลิก trip.com ยังไม่ได้รับเงิน
ในระบบของ trip.com ขึ้นคืนเงินตั้งแต่วันที่ 10/04/68 เวลา 14:42 แต่วันนี้ วันที่ 15/04/68 เรายังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ เช็คในระบบบัญชีธนาคารก็แล้วไม่มีเงินเข้าเลยค่ะ แบบนี้ติดต่อกับทางไหนได้บ้างคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 7551648
ยกเลิกจองโรงแรมในTrip.com จะได้เงินคืนมั้ยคะแต่เห็นในแอพบอกว่าจะคืนภายใน1-3วัน วันนี้วันที่4ยังไม่มีเงินเข้าเลยค่ะ
เราได้จองโรงแรมในแอพแล้วได้ยกเลิกได้ตามที่กำหนด สามารถไปแจ้งที่ธนาคารได้มั้ยคะ กังวลมากค่ะจองไป13,000ค่ะ แอบกลัวนิดๆ ใครได้คืนช่วยบอกทีค่ะ🥹
สมาชิกหมายเลข 9134030
เอเจนซี่ บ. winter world tour ดีมั้ยคะ เชื่อถือได้มั้ย
กำลังจะจองทัวร์ พอดีเห็นพนักงานติดต่อมาดีกว่าที่อื่น ดูสนใจลูกค้า เลยอยากทราบว่ามีคนเคยจองกับ เอเจนซี่นี้ แล้วเป็นไงบ้างค่า
kaowmanee
สแกนจ่ายตั๋วเครื่องบิน ในแอพ Trip.com แล้วแต่ขึ้นว่า ชำระเงินไม่สำเร็จ
จองตั๋วเครื่องบินในแอพtrip.com ถึงขั้นตอน ชำระเงินก็เลือก ชำระผ่าน scb สแกนQR CODE สแกนจ่ายเงินเรียบร้อย แต่ระบบยังขึ้นว่ารอชำระเงิน และก็มีเมลล์ เข้าว่า"ระบุข้อมูลบัญชีธนาคารสำหรับคืนเงิน“
สมาชิกหมายเลข 8761963
จองตั๋วกับ Trip.com ใช้เวลาออกตั๋วกี่วันคะ
อยากสอบถามค่ะ พอดีเราจองตั๋วเครื่องบินกลับบ้าน ผ่านแอพ Trip.com ได้จองตั๋วของ Air Asia ผ่านทริปเมื่อวันที่ 13/08/24 ที่ผ่านมามีกำหนดบิน กลางๆเดือนกันยา ซึ่งในแอปขึ้นว่าออกตั๋วแล้ว แต่ว่าไม่มีตั๋วส่งมา
สมาชิกหมายเลข 5395070
ขอคืนเงิน Trip.com
ขอคืนเงินการจองรร.จากtrip.com ได้เงินคืนจริงไหมคะ ใช้เวลากี่วัน🥹
สมาชิกหมายเลข 8524953
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเราจะได้เงินคืนใช่ไหมคะ Trip.com