หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเราจะได้เงินคืนใช่ไหมคะ Trip.com
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Online Travel Agency
คือเราจองตั๋วรถไฟไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าไม่สามารถออกตั๋วได้ ทั้งที่เราเช็กแล้วว่าตั๋วเหลือ คุยกับทางพนักงาน พนักงานแจ้งว่าจะได้เวินคืนภายใน 3-5 วัน แต่เรามาหาอ่านหลายกระทู้แล้ว รอกันนานมาก อยากถามพี่ๆค่ะ ว่าใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง แล้วได้เงินตามวันที่แจ้งไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AGODA : ถูกคนอื่นเอาบัตรเครดิตไปจองตั๋ว
ผมถูกคนอื่นเอาบัตรเครดิตไปจองตั๋ว ผมต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AGODA ทางไหนได้บ้างครับ คุยกับบ็อตมันเสียเวลามากครับ - เคยแจ้งไปกับธนาคาร UOB แต่ทางธนาคารบอกว่าทำอะไรไม่ได้ จะเก็บเงินลูกเดียวครับ ต้องให
เตาปูนสุรวงศ์
ตั๋วเครื่องบินถูกยกเลิก แต่ไม่คืนเงิน — ผู้บริโภคติดกับดักเขตอำนาจศาล
“เมื่อสัญญาการเดินทางถูกยกเลิก แต่ผู้บริโภคไม่มีศาลให้ฟ้อง ต้องไปศาลทรัพย์สินฯ แค่ค่าขึ้นศาลก็แพงกว่าค่าตั๋ว!“ “ยกเลิกเที่ยวบิน ไม่คืนเงิน: ปัญหาทางกฎหมายที่ผู้โดยสารแพ้ตั้งแต่ต้น&r
สมาชิกหมายเลข 7874031
รวบรวมผู้เสียหาย ยกเลิกสมาชิก anantara vacation club
สั้นๆเลยค่ะ เรารู้สึกสัญญาไม่เป็นธรรม ค่าธรรมเนียมรายปี จากตรงที่จะมาใช้ลดเป็นส่วนลดได้ ก็มีการปรับเงื่อนไขโดยไม่แจ้ง owner ทำให้เราต้องมาแบกรับภาระรายปี ที่ไม่สมเหตุสมผล ราคาพ้อยท์ที่ใช้จองก็แพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 9198484
ยกเลิกตั๋ว trip.com แล้วรอรับเงินกี่วันครับ
ตามชื่อกระทู้เลยครับ ผมจองตั๋วเครื่องบินผ่าน trip.com วันที่ 15/11/67 กดจ่ายเงินเสร็จรู้ว่าตัวเองจองผิด เลยกดยกเลิก ปัจจุบันนี้วันที่ 24/11/67 ยังไม่ได้รับเงิน เลยครับ trip.com แจ้งว่า ทำการคืนเรียบร
สมาชิกหมายเลข 1931253
ต้องการติดต่อกับพนักงาน trip.com
มีใครพอทราบวิธีติดต่อ trip.com แบบคุยกับพนักงานโดยตรงมั้ยคะ พอดีลองโทรเบอร์ call center ไปแล้วเจอแต่บอทอย่างเดียวเลย ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ เบอร์ที่เป็น +66 2 566 0601 ก็เหมือนใช้ไม่ได้แล้ว หากใครทราบวิ
สมาชิกหมายเลข 3159873
ยกเลิก trip.com ยังไม่ได้รับเงิน
ในระบบของ trip.com ขึ้นคืนเงินตั้งแต่วันที่ 10/04/68 เวลา 14:42 แต่วันนี้ วันที่ 15/04/68 เรายังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ เช็คในระบบบัญชีธนาคารก็แล้วไม่มีเงินเข้าเลยค่ะ แบบนี้ติดต่อกับทางไหนได้บ้างคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 7551648
ขอคืนเงินจาก trip.com
ทำการยกเลิกตั๋วเครื่องบินตอน 14 มี.ค จนป่านนี้เงินก็ยังไม่เข้า โทรถามธนาคารก็บอกไม่มีเงินเข้า ติดต่อ trip.com ก็มีแต่call center ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงยังไง มีใครเคยรอเงินคืนนานสุดกี่วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8080063
ยกเลิกจองโรงแรมในTrip.com จะได้เงินคืนไหมคะแต่เห็นในแอพบอกว่า สถานะธุรกรรม คืนเงินแล้ว
ได้จองโรงแรมกับ TRIP แล้วได้ยกเลิก เนื่องจากจองวันผิด สามารถไปแจ้งที่ธนาคารได้มั้ยคะ กังวลมากค่ะจองไป13,XXX บาทค่ะ สถานะธุรกรรม ไปยัง บัตรเดบิต Visa (XXXX)฿ 13,XXX.XXคืนเงินแล้ว หรือรอนานไหม แอบกลัวน
สมาชิกหมายเลข 9179346
มีใครเคยใช้ Gother จองตั๋วเครื่องบินแล้วมีปัญหามั้ยครับ?
สวัสดีครับ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ครับ พอดีผมจองตั๋วไปนานแล้วครับประมาณเดือน 7 เดินทางเดือน 12 สิ้นเดือน พย. ที่ผ่านมาผมเลยเอาเลขการจอง PNR ไปดูในเว็บไซต์สายการบิน พบว่าวันบินถูกเลื่อนไป 1 วันโดยไม่ม
สมาชิกหมายเลข 1280256
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Trip ใช้เวลาออกตั๋วนานแค่ไหนคะ
สอบถามเพื่อนๆค่ะ เราจองตั๋วเครื่องบิน ไปฮ่องกงกับ Trip.com รอบนี้รู้สึกได้ตั๋วช้ามากค่ะ จองตั้งแต่ 20/10/67 ตอนนี้จะสองวันแล้ว ยังไม่ได้รับตั๋วค่ะ ตัดเงินไปหมดแล้ว รอบอื่นไม่รอนานขนาดนี้ กังวลมากค่ะ ถ
สมาชิกหมายเลข 1006752
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเราจะได้เงินคืนใช่ไหมคะ Trip.com