ช่วงนี้ระบบ my AIS ล่ม หรือว่า แอปเวอร์ชั่นใหม่มีปัญหา ...​ใครเจอเหมือนเราบ้าง?

กระทู้คำถาม
หลังจากอัพเดทแอปใหม่เมื่อ 2-3 วันก่อน ก็ดูข้อมูลการใช้งาน และแพ็คเกจที่ใช้อยู่ไม่ได้อีกเลย ดังรูป

รีเฟรชใหม่แล้ว รอมาหลายวันแล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้

คงต้องรบกวนเจ้าหน้าที่ AIS มาตอบให้หายสงสัย และช่วยเร่งแก้ปัญหาให้ด้วยครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 24/12/2023

สมายล์-สุรีพรได้รับข้มอูลทางหลังไมค์ และแจ้งข้อมูลเรียบร้อย ปัจจุบันอยู่ระหว่างการแก้ไขค่ะ

-------------------------------------

สวัสดีครับคุณ ZyberDog วันนี้ สมาร์ท - พสิษฐ์ มาดูแลนะครับ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน ยินดีประสานงานตรวจสอบปัญหาการใช้งาน my AIS APP เพิ่มเติมให้ครับ

ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่