หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่ง All online ตัดบัตรแล้วยกเลิก
กระทู้คำถาม
7-Eleven
สั่ง All online จาก แอป 711 ค่ะ
ยอด 3 หมื่นกว่าๆ ตัดบัตรเครดิต
แล้วทาง All online ยกเลิกออเดอร์
อยากทราบว่า เงินที่ตัดบัตรไปจะได้คืนตอนไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีท่านใดที่เป็น Bualuang Exclusive ยังไม่ได้จดหมายเปลี่ยนเป็น Bangkok Bank Wealth ไหมครับ
พอดีเห็นข่าวว่า Bualuang Exclusive จะ rebrand เป็น Bangkok Bank Wealth & Wealth Elite มีใครยังไม่ได้จดหมายเหมือนกันบ้างไหมครับ ทางนี้ยังงงอยู่เลยว่าเปลี่ยนแล้วต้องทำอะไรไหม ตอนนี้ใช้ Wallet ที่
สมาชิกหมายเลข 6713927
ใช้โค้ดสมัคร all member เซเว่นครั้งแรกทางร้านยกเลิก กลายเป็นใช้โค้ดไม่ได้อีกเลย
สมัคร all member เซเว่นครั้งแรกไปค่ะ พอกดใช้โค้ด NEWNOV ผ่านเดริเวอรี่ ของทางร้านเซเว่นหมดเยอะ ทำให้เปลี่ยนของ ทางร้านให้ยกเลิกออเดอร์ พอเสร็จกลายเป็น สั่งใหม่ ใช้โค้ดไม่ได้แล้ว ทางเซเว่นก็แจ้งว
ก็ชั้นนี่ไงจะใครอีกล่ะ
อยากถาม 711 หรือผู้รู้ เกี่ยวกับมาตราฐานในการชงกาแฟ all cafe
แต่ละสาขาเค้าใช้คนละสูตรหรือว่าอย่างไรคะ ไปแต่ละสาขา สั่งเมนูเดิมๆ แต่ไม่อร่อย ไม่เหมือนกัน บางสาขาใส่ไซรัป บางสาขาไม่ใส่ไซรัป มาตราฐานของการชงกาแฟ ทำไมถึงไม่เหมือนกัน รบกวน 711 all cafe ตอบให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7157331
ยกเลิกออเดอร์ 7-11
สมาชิกหมายเลข 6917613
จะยกเลิก บัตรเซเว่น all member
รู้สึกไม่ชอบอ่ะไม่พอใจบริการ คืออะไรพนักงานมาทําเป็นโยนเรื่องพอทําไม่เป็นก็โยนบัตรให้ดื้อๆแบบนี้เลยหรอ อีกอย่าง 3,000 แต้มก็ไม่ได้เสียความรู้สึกกับบริการแบบนี้ต้องการยกเลิกบัตร all member ต้องทํายังไง
สมาชิกหมายเลข 3840358
เตือนคนสั่ง all online ของ 7-11 เราสั่งของตั้งแต่6 กพ ส่งผิดไปไหนก็ไม่รู้ ยกเลิกแล้วยังบอกว่าส่งแล้ว เวรกรรม
เตือนคนสั่ง all online ของ 7-11 เราสั่งของตั้งแต่6 กพ ส่งผิดไปไหนก็ไม่รู้ โทรไปยกเลิก ดันบอกส่งไปแล้วให้ไปตรวจสอบดู เพราะส่งไปแล้ว ตั้งแต่ 8กพ คำถามคือ จะให้ไปตรวจสอบที่ไหน ก็บอกอยู่ว่าส่งผิดที่ๆ เลว
newpencils
All Online เซเว่น คืนเงินเข้าบัตร ช้ามาก
สั่งสินค้า All Online 18 พย. จ่ายด้วยบัตรเดบิต All Free ธ.ทหารไทยธนชาต (ไม่ได้ผูกกับทรูวอลเลต) ขอยกเลิกวันที่ 19 เนื่องจากสั่งผิดไซส์ จนท.รับเรื่องและดำเนินการคืนเงิน วันนี้สิ้นเดือน เงินยังไม่คืนเข้า
สมาชิกหมายเลข 6088413
7-Eleven
เคยรอไรเดอร์ กันนานสุดกันกี่นาทีครับ ครั้งนี้นานสุดที่รอเลย ชม.กว่าๆ โทไปยกเลิก ตั้งแต่ยังไม่ออกมาส่งก้ไม่ให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6734157
มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ไม่พอใจที่ลูกค้าใช้โค้ดส่วนลดสั่งอาหาร แบบนี้ก็ได้เหรอ??
มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ อยู่แถวตำบลสุเทพ เปิดทั้งกลางวันและกลางคืน มีขายทั้งหน้าร้านและในออนไลน์ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนได้สั่งอาหารทางออนไลน์ร้านเดียวกัน เพราะร้านอื่นปิดหมดแล้ว มันดึกมากแล
สมาชิกหมายเลข 9104159
ต้องการยกเลิก All Member เนื่องจากเชื่อมต่อกับทรูวอลเล็ทที่มีอยู่แล้วไม่ได้
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิก All Member ค่ะ พอดีตอนแรกสมัครไปมันคนละอีเมลกับทรูมันนี่ แล้วไม่สามารถเชื่อมต่อได้ค่ะ ต้องการยกเลิกเพื่อไปสมัครอีเมลเดียวกัน แต่ไม่ทราบว่าต้องทำยังไง รบกวนน้องเปาเซเว่นตอบกลับด
สมาชิกหมายเลข 5477177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่ง All online ตัดบัตรแล้วยกเลิก
ยอด 3 หมื่นกว่าๆ ตัดบัตรเครดิต
แล้วทาง All online ยกเลิกออเดอร์
อยากทราบว่า เงินที่ตัดบัตรไปจะได้คืนตอนไหนคะ