หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
YouTube music premium
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
YouTube
คือว่า ผมสมัครยูทูปมิวสิคพรีเมี่ยมครับ ผมลืมยกการสมัคร แล้วลบอีเมลล์ที่สมัครทิ้ง (ตอนนั้นมันหมดอายุแล้ว แต่ลืมยกเลิกก่อนลบอีเมลล์) (ผมมีอีเมลล์เยอะมาก แล้วลบทิ้งพร้อมกัน จากนั้นก็ลืมว่าผมใช้อีเมลล์ไหนสมัคร ลืมชื่ออีเมลล์ ลืมรหัส) แต่ยังไม่แก้ไขการสมัคร คือยังไม่ยกเลิก แล้วผมเข้าอีเมลล์เดิมไม่ได้ เพราะลืมชื่ออีเมลล์ และลืมรหัส ยังมีข้อความส่งมาให้แก้ไขการสมัคร แต่ไม่รู้ว่าจะแก้ไขยังไง *การสมัครเป็นการเรียกเก็บเงินจากเอไอเอสครับ แต่เข้าไปใน My AIS แล้วก็ไม่ขึ้นว่าสมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดยกเลิก line premium ไปแล้วแต่ทำไมยังมีการเรียกเก็บเงิน ส่งมาที่เมลล์
ก่อนหน้านี้ได้ทดลองใช้ line premium ครับ แล้วก็กดยกเลิกไปในแอปสโตร์ แต่ในไลน์ที่ใช้ก็ยังไม่ยกเลิก แถมยังมีการแจ้งเก็บเงินมาทางเมลล์อีก งงว่าแบบนี้ผมจะโดนหักเงินหรือป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 2664086
ยกเลิก youtube premium ยังไง
ต้องการยกเลิก youtube premium แต่โทรศัพท์พัง และจำอีเมมล์เข้า youtube ช่องนั้นไม่ได้ ลองใส่อีเมลล์ที่ปกติใช้เป็นประจำก็ไม่ใช่ ผ่านมา 3 เดือนแล้วทาง youtube ยังมีการหักเงินผ่านบัตรเครดิตอยู่เลยค่
สมาชิกหมายเลข 4803163
YouTube premium
คือผมเติม YouTube premium ครับใช้ true money wallet จ่าย ผมเติมเครื่องหนึ่งในโทรศัพท์ผมอีเมลผม แล้วก็เติมอีกเครื่องนึงให้คนในครอบครัว คนละอีเมลกัน ของผม 179 บาท ของเขา 119 บาทแล้วทีนี้ของผมไม่มีปัญหาอ
สมาชิกหมายเลข 8137120
ขอคืนเงินจาก YouTube แล้วเงินยังไม่เข้า พรีเมี่ยมก็ถูกคืนไปแล้ว
ตามในภาพเลยคะ คือเราโดนตัดเงินจำนวน359฿ออกจากบัตรวันนี้เลยเช็คดูคือพรีเมี่ยมของยูทูปที่ตัดไป เราเลยไปขอเงินคืน เราขอเงินคืนเสร็จปุ๊บมีใบเสร็จแบบนี้ส่งมา ทาง YouTube แจ้งว่าเราคืนเงินจำนวน 359 บาท ไปยั
สมาชิกหมายเลข 9008122
สมัคร youtube premium กับทรู ใช้ๆไป ไม่ได้premium มีวิธีแก้ไหมครับ
สมัครใช้มา เดือนที่2หรือ3แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ปกติ แต่อยู่ดีก็ไม่ได้premium มีวิธีแก้ไหมครับ โทรหาศูนย์บริการฯ แล้วจะแก้ไขให้ภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 2 ชั่วโมงแล้วยังใช้งานไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 1004975
เมลล์ที่ถูกส่งในภายหลังมันหายไป ผู้รับเมลล์สามารถลบเมลล์ทิ้งของผู้ส่งให้หายไปหมดได้ด้วยเหรอครับ ?
ผมได้ทำงานให้ลูกค้าท่านนึง ผ่านทางอีเมลล์ และจะเก็บเมลล์งานดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน แต่ตอนนี้มันหายไปหมดเลย ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ลบเมลล์นั้นทิ้ง และลูกค้าดังกล่าวก็ไม่มีการติดต่อมาอีกเป็นเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 1131324
สมัค YouTube premium ใช้ครบกำหนดแล้วเราขอยกเลิกไป แต่ยังใช้ได้อยู่ ?
เรายกเลิกไปเค้าบอกว่าถ้าไม่ต่อระวังเมลหลุดจะใช้เมลเดิมไม่ได้แล้วนะเราก็โอเค แต่ก็ยังดู พรีเมี่ยม ได้อยู่ เราก็ทักไปหาเค้าบอกยกเลิกอีกทีเค้าก็ก็บอกต้องต่อนะแต่เรายืนยันว่าให้ยกเลิกเค้าก็บอกว่าโอเคแต่เร
สมาชิกหมายเลข 8261640
Refund YouTube Premium (ขอเงินคืน ยูทูป พรีเมี่ยม)
สำหรับใครที่เคยเจอปัญหานี้ เหมือนเรา เราว่ามันโคตรไม่แฟร์ กับผู้บริโภค คือ ตัดเงินเราไปเลย โดยไม่แจ้งเงื่อนไขนี้ก่อน นี้นะคะลิงค์ขอเงินคืน https://www.youtube.com/paid_memberships?ybp=agQQARgC
สมาชิกหมายเลข 8934812
แก้ไขการlogin facebook จากเบอร์โทรศัพท์เป็นอีเมลล์
ตามมหัวข้อเลยค่ะ พอดีสมัครเฟสให้ลูก แล้วมันมีแถบขึ้นมาว่าเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์ แล้วมือเร็วไปกดตกลง ทีนี้พอไปเข้าแอฟใส่อีเมลล์ที่ใช้สมัครไม่ได้ เลยลองใส่เบอร์โทรไปเข้าสู่ระบบได้ แต่เข้าใช้ในคอ
สมาชิกหมายเลข 6266491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
YouTube
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
YouTube music premium