เตือนภัย คนที่จะสั่งซื้อของกับ Central Online (ไม่ได้ใช้คำพูดเกินจริงเลย) ให้รีบหนีไป ไปซื้อกับแบรนด์โดยตรง หรือแอพส้ม แอพน้ำเงินดีกว่า
ผมได้สั่งซื้อของจาก Central Online ตั้งแต่วันที่ 7 ธค 66 ซึ่งประกอบไปด้วย Central department store และ powerbuy ในบิลด้วยกัน
ปรากฏว่า เมื่อทำการสั่งซื้อด้วย แอคเค้าที่ได้ผูกกับบัตรสะสมแต้มthe1 แต่แต้มและยอดซื้อไปเข้าเบอร์ที่เราใส่รับของ และยอดที่เราซื้อกับpowerbuy ก็ไม่เข้า
เลยโทรหา 1425 กด 2 ตรวจสอบและขอเวลาอีก 3-5 วันทำการ และโทรมาแจ้งว่าไปเข้าเบอร์ที่รับของ ซึ่งไม่ได้เข้า แอคเค้าที่ใช้สั่งของ ซึ่งล็อคอินเบอร์และผูกกับบัญชี the 1 เรียบร้อยก่อนหน้านี้อยู่แล้ว
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ขอให้ส่งอีเมลล์ให้ แคปคำสั่งซื้อ ยอดซื้อ และขอตรวจสอบ รอไปอีก 3-5 วันทำการ โทรกลับมาพร้อมบอกว่า ยอดของpowerbuy ไม่สามารถใช้สะสมยอดซื้อ และแต้มได้ ทั้งๆ ที่หน้าเว็บไม่ได้มีการแจ้งเดือนใดๆ ว่าไม่สามารถสะสมได้
ผมเลยรู้สึว่าเหมือนโดนหลอก จึงจะขอคืนสินค้า ปรากกฏว่า ไม่สามารถคืนได้อีกเพราะเป็นสินค้าของ apple ที่หน้าเว็บระบุชัดเจนว่าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน **รับสินค้าเมื่อวันที่ 12 ธค**
เริ่มโยนความรับผิดชอบ ผมได้ติดต่อทั้ง 3 หน่วยงาน Central Online ,power buy และthe1 ให้ผู้บริโภคต้องโทรตามเอง ทั้ง3หน่วยงานและหน้าเว็บไซต์ก็ไม่ได้มีข้อความบอกเลยว่าไม่สามารถสะสมแต้มและยอดซื้อได้ ที่ผมสั่งไปเพราะเห็นว่าสะดวกดีไม่ต้องเข้าหลายเว็บไซต์
ผมเลยไปหน้าสาขาช่วยประสานเรื่องให้ซึ่งพนักงานหน้าสาขาก็งงว่าทำไมไม่สามารถสะสมยอดซื้อและแต้มได้ ทั้งๆที่เป็นของเครือเดียวกัน และรับเรื่องไปประสานให้ ประกอบผมลองโทรตามอีกรอบพบกว่าเหมือนผมต้องทำเรื่องนี้ใหม่อธิบายใหม่ และทำทุกอย่างใหม่หมด เหมือนเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น
ตอนนี้คืนของก็ไม่ได้ คำตอบของคำถามเรื่องของการสะสมยอดก็ไม่มีให้ รู้สึกเหมือนถูกหลอกลวงเลยครับ และคงแบนบ.ในเครือด้วยครับ
ไม่มึความจริงใจในการแก้ไขปัญหาเลย และรู้สึกโดนหลอกลวงหนักมาก
Central Online ควรปิดไปได้แล้ว สั่งซื้อตัดเงิน แต่ยอดเงินสะสมและยอดแต้มก็ไม่ขึ้น
ผมได้สั่งซื้อของจาก Central Online ตั้งแต่วันที่ 7 ธค 66 ซึ่งประกอบไปด้วย Central department store และ powerbuy ในบิลด้วยกัน
ปรากฏว่า เมื่อทำการสั่งซื้อด้วย แอคเค้าที่ได้ผูกกับบัตรสะสมแต้มthe1 แต่แต้มและยอดซื้อไปเข้าเบอร์ที่เราใส่รับของ และยอดที่เราซื้อกับpowerbuy ก็ไม่เข้า
เลยโทรหา 1425 กด 2 ตรวจสอบและขอเวลาอีก 3-5 วันทำการ และโทรมาแจ้งว่าไปเข้าเบอร์ที่รับของ ซึ่งไม่ได้เข้า แอคเค้าที่ใช้สั่งของ ซึ่งล็อคอินเบอร์และผูกกับบัญชี the 1 เรียบร้อยก่อนหน้านี้อยู่แล้ว
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ขอให้ส่งอีเมลล์ให้ แคปคำสั่งซื้อ ยอดซื้อ และขอตรวจสอบ รอไปอีก 3-5 วันทำการ โทรกลับมาพร้อมบอกว่า ยอดของpowerbuy ไม่สามารถใช้สะสมยอดซื้อ และแต้มได้ ทั้งๆ ที่หน้าเว็บไม่ได้มีการแจ้งเดือนใดๆ ว่าไม่สามารถสะสมได้
ผมเลยรู้สึว่าเหมือนโดนหลอก จึงจะขอคืนสินค้า ปรากกฏว่า ไม่สามารถคืนได้อีกเพราะเป็นสินค้าของ apple ที่หน้าเว็บระบุชัดเจนว่าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน **รับสินค้าเมื่อวันที่ 12 ธค**
เริ่มโยนความรับผิดชอบ ผมได้ติดต่อทั้ง 3 หน่วยงาน Central Online ,power buy และthe1 ให้ผู้บริโภคต้องโทรตามเอง ทั้ง3หน่วยงานและหน้าเว็บไซต์ก็ไม่ได้มีข้อความบอกเลยว่าไม่สามารถสะสมแต้มและยอดซื้อได้ ที่ผมสั่งไปเพราะเห็นว่าสะดวกดีไม่ต้องเข้าหลายเว็บไซต์
ผมเลยไปหน้าสาขาช่วยประสานเรื่องให้ซึ่งพนักงานหน้าสาขาก็งงว่าทำไมไม่สามารถสะสมยอดซื้อและแต้มได้ ทั้งๆที่เป็นของเครือเดียวกัน และรับเรื่องไปประสานให้ ประกอบผมลองโทรตามอีกรอบพบกว่าเหมือนผมต้องทำเรื่องนี้ใหม่อธิบายใหม่ และทำทุกอย่างใหม่หมด เหมือนเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น
ตอนนี้คืนของก็ไม่ได้ คำตอบของคำถามเรื่องของการสะสมยอดก็ไม่มีให้ รู้สึกเหมือนถูกหลอกลวงเลยครับ และคงแบนบ.ในเครือด้วยครับ
ไม่มึความจริงใจในการแก้ไขปัญหาเลย และรู้สึกโดนหลอกลวงหนักมาก