สมัครแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แล้วดันกดยกเลิกไป คิดว่าบิลจะยกเลิกไปด้วย แต่ไม่ได้ยกเลิกตาม พอจะติดต่อไปที่เจ้าหน้าที่ ก้อไม่มีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อแล้ว มีแต่ตอบรับอัตโนมัติที่ไม่มีหัวข้อที่เกี่ยวข้องเลย
คำถาม ผมต้องทำยังไงครับ เพื่อที่จะได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ผมใช้บริการมานาน แต่ระบบใหม่ มีความรู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์เลย
คำถามสำหรับ DTAC เรื่อง การยกเลิกเน็ต แต่บิลในแอพ ไม่ยกเลิกด้วย
คำถาม ผมต้องทำยังไงครับ เพื่อที่จะได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ผมใช้บริการมานาน แต่ระบบใหม่ มีความรู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์เลย