สวัสดีค่ะ จะมารีวิวการใช้บริการล้างแอร์พรีเมียมกับ Qช่าง "ครั้งแรก"
**เคสนี้คุยกับทางผู้ให้บริการจบแล้วนะคะ มาลงให้อ่านว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะไม่สามารถรีวิวในแพลตฟอร์มที่รับบริการได้ค่ะ **
.
เริ่มจากเราพึ่งย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ ตอนเดือนมีนา ปี66 ซึ่งเกิน 6 เดือนแล้ว เลยอยากล้างแอร์ เพราะรู้สึกว่าแอร์ตันและไม่ได้ล้างมาหลายเดือนแล้ว ลองเลื่อนในเฟซบุ๊คมาเจอ ads ของ Qช่าง และได้เข้ามาอ่านรีวิวในเว็บ เห็นวีดีโอดีมากๆ อุปกรณ์และการให้บริการแบบพรีเมียมตอบโจทย์เรามาก เลยจองผ่านเว็บไปในราคา 879 จากปกติ 990 ค่ะ พอถึงวันที่นัด ช่างมาเร็วตรงเวลามากๆ แต่พอเริ่มทำ พวกอุปกรณ์ที่ใช้ดูไม่ใช่เซตใหม่เลยซึ่งในเซตพรีเมียมจะได้อุปกรณ์ใช้ครั้งเดียวทั้งหมด จะไม่เหมือนกับบริการมาตรฐานที่ใช้ของเดิม ซึ่ง 2 แพ็คเกจจะคนละราคากันนะคะ จากที่เห็นตอนช่างกำลังล้าง พวกถุงทึบๆที่รองรอบแอร์ก็ไม่มี มีแค่ถุงก็อบแก็บใสๆ คลุมแอร์ไม่ทั่ว น้ำล้างหกเลอะเทอะ ไม่เหมือนที่ดูในวีดีโอเลยที่คลุมอย่างดี ช่างค่อยๆทำเบามือ ส่วนช่างที่ให้บริการเรา ล้างอุปกรณ์ไม่ค่อยระวังเลยค่ะ จนในที่สุดก็ทำฟองน้ำรองแอร์ของเราขาด ไม่แจ้งใดๆทั้งสิ้น เราเจอเองตอนตรวจแแอร์แบบละเอียดๆค่ะ เรื่องความสะอาดก็คือไม่ได้เลยค่ะ เลยรู้สึกผิดหวังมาก แจ้งทางผู้ให้บริการไป รับผิดชอบคืนเงิน 879 บาท แต่เราต้องไปเสียค่าหน้ากากแอร์ใหม่ 1250 บาท ไม่รวมค่าช่าง สุดยอดของบริการเลยค่ะ ครั้งแรกและครั้งเดียวพอค่ะ ถ้ารอบหน้าไม่เป็นไปตามวีดีโอที่โฆษณา แนะนำให้ปฏิเสธการรับบริการนะคะ อย่าปล่อยแบบเรา เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียเงินด้วยค่ะ จบรีวิวค่ะ แค่อยากแชร์ประสบการณ์ที่เราได้รับค่ะ คนอื่นๆอาจจะโชคดีไม่เจอ แต่เราโชคร้ายค่ะ เสียดายไม่น่าเลยค่ะ T^T แอร์ยังไม่ถึงปีเลยค่ะ แล้วเรื่องการชำระเงินก็คือตัดบัตรไป แต่ตอนคืนๆเป็นเงินโอน รีวิวในแพลตฟอร์มก็ไม่ได้ แจ้งว่าเพราะเรายกเลิกบริการ เราเลยไม่สามารถรีวิวให้คนอื่นๆเห็นได้ค่ะ เลยต้องมารีวิวในนี้แทน ตอนนี้กลัวไปเลย เวลาใช้บริการต้องมาหาอ่านในพันทิพชัวร์สุดค่ะ ขอบคุณพื้นที่สำหรับให้แชร์ประสบการณ์ค่ะ
.
แนะนำนะคะ อยากให้ทางผู้ให้บริการ เทรนช่างทุกคนให้ทำงานดีกว่านี้ โปรกว่านี้ค่ะ เพื่อรักษามาตรฐานการให้บริการ และรักษาฐานลูกค้าไว้ค่ะ เรื่องของแอดมินที่ดูแลลูกค้าตอบดีนะคะ แต่การรับผิดชอบลูกค้ายังไม่ครอบคลุม เพราะคืนแค่ค่าบริการ ไม่ได้มารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ถ้าเทรนช่างมาดีมีมาตรฐานแบบวีดีโอที่โฆษณาก็จะไม่เกิดปัญหาและไม่เสียลูกค้าเลยค่ะ
.
(เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดี แต่เป็นบทเรียนที่ดีค่ะ ให้เราระวังมากขึ้น)
[CR] รีวิวการใช้บริการล้างแอร์พรีเมียมกับ "Qช่าง"
**เคสนี้คุยกับทางผู้ให้บริการจบแล้วนะคะ มาลงให้อ่านว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะไม่สามารถรีวิวในแพลตฟอร์มที่รับบริการได้ค่ะ **
.
เริ่มจากเราพึ่งย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ ตอนเดือนมีนา ปี66 ซึ่งเกิน 6 เดือนแล้ว เลยอยากล้างแอร์ เพราะรู้สึกว่าแอร์ตันและไม่ได้ล้างมาหลายเดือนแล้ว ลองเลื่อนในเฟซบุ๊คมาเจอ ads ของ Qช่าง และได้เข้ามาอ่านรีวิวในเว็บ เห็นวีดีโอดีมากๆ อุปกรณ์และการให้บริการแบบพรีเมียมตอบโจทย์เรามาก เลยจองผ่านเว็บไปในราคา 879 จากปกติ 990 ค่ะ พอถึงวันที่นัด ช่างมาเร็วตรงเวลามากๆ แต่พอเริ่มทำ พวกอุปกรณ์ที่ใช้ดูไม่ใช่เซตใหม่เลยซึ่งในเซตพรีเมียมจะได้อุปกรณ์ใช้ครั้งเดียวทั้งหมด จะไม่เหมือนกับบริการมาตรฐานที่ใช้ของเดิม ซึ่ง 2 แพ็คเกจจะคนละราคากันนะคะ จากที่เห็นตอนช่างกำลังล้าง พวกถุงทึบๆที่รองรอบแอร์ก็ไม่มี มีแค่ถุงก็อบแก็บใสๆ คลุมแอร์ไม่ทั่ว น้ำล้างหกเลอะเทอะ ไม่เหมือนที่ดูในวีดีโอเลยที่คลุมอย่างดี ช่างค่อยๆทำเบามือ ส่วนช่างที่ให้บริการเรา ล้างอุปกรณ์ไม่ค่อยระวังเลยค่ะ จนในที่สุดก็ทำฟองน้ำรองแอร์ของเราขาด ไม่แจ้งใดๆทั้งสิ้น เราเจอเองตอนตรวจแแอร์แบบละเอียดๆค่ะ เรื่องความสะอาดก็คือไม่ได้เลยค่ะ เลยรู้สึกผิดหวังมาก แจ้งทางผู้ให้บริการไป รับผิดชอบคืนเงิน 879 บาท แต่เราต้องไปเสียค่าหน้ากากแอร์ใหม่ 1250 บาท ไม่รวมค่าช่าง สุดยอดของบริการเลยค่ะ ครั้งแรกและครั้งเดียวพอค่ะ ถ้ารอบหน้าไม่เป็นไปตามวีดีโอที่โฆษณา แนะนำให้ปฏิเสธการรับบริการนะคะ อย่าปล่อยแบบเรา เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียเงินด้วยค่ะ จบรีวิวค่ะ แค่อยากแชร์ประสบการณ์ที่เราได้รับค่ะ คนอื่นๆอาจจะโชคดีไม่เจอ แต่เราโชคร้ายค่ะ เสียดายไม่น่าเลยค่ะ T^T แอร์ยังไม่ถึงปีเลยค่ะ แล้วเรื่องการชำระเงินก็คือตัดบัตรไป แต่ตอนคืนๆเป็นเงินโอน รีวิวในแพลตฟอร์มก็ไม่ได้ แจ้งว่าเพราะเรายกเลิกบริการ เราเลยไม่สามารถรีวิวให้คนอื่นๆเห็นได้ค่ะ เลยต้องมารีวิวในนี้แทน ตอนนี้กลัวไปเลย เวลาใช้บริการต้องมาหาอ่านในพันทิพชัวร์สุดค่ะ ขอบคุณพื้นที่สำหรับให้แชร์ประสบการณ์ค่ะ
.
แนะนำนะคะ อยากให้ทางผู้ให้บริการ เทรนช่างทุกคนให้ทำงานดีกว่านี้ โปรกว่านี้ค่ะ เพื่อรักษามาตรฐานการให้บริการ และรักษาฐานลูกค้าไว้ค่ะ เรื่องของแอดมินที่ดูแลลูกค้าตอบดีนะคะ แต่การรับผิดชอบลูกค้ายังไม่ครอบคลุม เพราะคืนแค่ค่าบริการ ไม่ได้มารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ถ้าเทรนช่างมาดีมีมาตรฐานแบบวีดีโอที่โฆษณาก็จะไม่เกิดปัญหาและไม่เสียลูกค้าเลยค่ะ
.
(เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดี แต่เป็นบทเรียนที่ดีค่ะ ให้เราระวังมากขึ้น)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้