หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งพูดจาไม่เพราะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คืออยากจะรู้ค่ะว่าจะติดต่อคอมเพลนพนักงานขนส่งj&tได้ยังไงคะคือพูดจาไม่เพราะแถมชักสีหน้าด้วยค่ะไม่ใช่แค่รอบเดียวมันหลายรอบแล้วค่ะทุกครั้งที่สั่งในติ๊กต็อกเป็นแบบนี้ทุกครั้งในค่ะรู้สึกเริ่มไม่ไหวกับมารยาทแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถคอมเพลนพนักงานปั้มเอสโซ่สาธุประดิษฐ์2ได้ทางไหนบ้างคะเราไปเติมน้ำมันแล้วพนักงานเขาพูดจาเหมือนไม่พอใจชักสีหน้าใส่
เราไปเติมน้ำมันวันนี้แล้วจ่ายเงินให้เขาเขาพูดไม่พอใจชักสีหน้าพูดจากวนๆเหมือนไม่เต็มใจบริการเราเลยอ่ะค่ะเราสามรถคอมเพลนพนักงานจากปั้มนี้ได้ที่ไหนบ้างคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 7866886
คอมเพลนพนักงาน AIS
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ถ้าเราโทรไปคอมเพลนพนักงานAIS แล้วพนักงานคนที่ โดนคอมเพลนจะรู้ชื่อคนที่โดนคอมเพลนไหมคะ พอดีทางนี้โทรไปคอมเพลนพนักงานคนนึงที่ไม่เต็มใจบริการ ชักสีหน้าไม่พอใจเรา พอโทรไปคอมเพลนอีกสองวัน
สมาชิกหมายเลข 8116373
มีวิธีคอมเพลนพนักงานส่งของค่ายเเดง/เหลืองไหมครับ
ค่ายเเดงไม่ยอมโทรก่อนส่งเเละส่งผิดบ้าน ค่ายเหลืองโยนของเข้าบ้านทั้งๆที่เราก็อยู่ในบ้านกำลังไปรับของ
สมาชิกหมายเลข 9061071
คิดว่าการทำงานบริการควรยิ้มตลอดมั้ยคะ
เราอยากถามว่ากลุ่มลูกค้าที่คอมเพลนพนักงานบริการ ร้านอาหารหรือร้านอย่างอื่นทั่วไปว่าไม่ยิ้มไม่ทักทาย ดูไม่เซอร์วิสนี่ติดอะไรอยู่คะ เราเกิดสงสัยขึ้นมาว่าการที่ทำงานบริการจะต้องยิ้ม ต้องเซอร์วิสดีเริสเลอ
สมาชิกหมายเลข 9042982
ขนส่งJ&Tไม่ส่งของเลยทำยังไงดีค่ะ
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะของถึงตั้งแต่วันที่11พค.แล้วตอนนี้ตอนนี้วันที่22พค.แล้วค่ะยังไม่ได้รับของเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์3-4รอบแล้วก็บอกแค่จะประสานงานให้แล้วหายเงียบหรือคุยผ่านทางแมสเซนเจอร์ทางเพจก็บอกแค่ว่าจะรี
สมาชิกหมายเลข 8163614
คอมเพลนพนักงาน
คอมเพลนพนักงานเติมน้ำมันปั๊มบางจากนี่ทำยังไงคะ แล้วเขาจะรู้ไหมว่าเราเป็นใคร
สมาชิกหมายเลข 8583479
ใครเคยเจอบ้างคะ
เวลาโทรสอบถามรถเมล์ และเราอยากรู้ให้มั่นใจเค้าจตอบแบบหงุดหงิดทุกครั้ง อยากคอมเพลนมากค่ะทำวานบริการต้องพูดจาดีๆสิคะ นี่เรางงมาก และโทรถาบก็บก็ตะจะเป็นผช.เสียงแก่ๆพูด และน้ำเสียงไม่โอเคเลย
สมาชิกหมายเลข 8995268
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
เราสามารถคอมเพลนพนักงานส่งของช้อปปี้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8999667
เราอยากคอมเพลนพนักงานแบงค์สีเขียวหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ นี่คือกระทู้แรกของเรา คือเมื่อวานเราได้ไปใช้บริการที่สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง (สีเขียว) ซึ่งแฟนของเราจะไปใช้บริการคือเปลี่ยนเบอร์มือถือ ให้ตรงกับชื่อเจ้าของบัญชี ทุกครั้งที่ทำเกี่ยวกับการเงิน
สมาชิกหมายเลข 9001369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งพูดจาไม่เพราะ