จะคอมเพลนพนักงานฝ่ายบริการลูกค้าของลาซาด้าคนนี้ได้ทางไหนบ้างคะ คำพูดคำจาไม่ให้เกียรติลูกค้าเลย หรือลาซาด้าวางแพทเทิร์นให้ตอบลูกค้าแบบนี้คะ ฝ่ายการตลาดไม่น่าจะคิดแบบนี้นะคะ ต่อให้จะบัญชีใครในครอบครัว จะเป็นของพ่อแม่พี่น้อง เขาก็มีสิทธิ์ในการเก็บคูปองค่ะ แล้วอันนี้ไอดีน้องสาวเบอร์นึง ไอดีเราเบอร์นึง แต่น้องสาวใช้เบอร์เราในที่อยู่เพราะเวลาขนส่งโทรมาหากมีปัญหาอะไรเราคุยได้รู้เรื่องมากกว่า ลาซาด้าจะมาอ้างว่าเป็นผู้ใช้บัญชีเดียวกันแล้วเข้าข่ายลูกค้าโกงแบบนี้ได้หรอคะ ใช่คำตอบที่ลูกค้าควรได้จริงๆหรอคะ ฝากไปจัดการใหม่ด้วยนะคะ ต่อให้
ลูกค้าจะใช้กี่บัญชี แต่เขาซื้อก็เท่ากับซื้ออย่างถูกต้องค่ะไม่ได้ไปขโมยใครมา ยิ่งมีคูปองให้ทั่วถึงลูกค้าก็ยิ่งซื้อมากขึ้นไม่ใช่หรอคะ มาพูดจาแบบนี้ได้ยังไง คิดได้ยังไง
แล้วประเด็นหลักที่คุยคือ
1. ลูกค้าเก่าเก็บคูปองไม่ได้แม้เก็บในหน่วยวินาที ย้ำ 1 วินาที หมด!!!!
2. ลูกค้าใหม่ที่พ่อแม่เพิ่งสมัคร รวมถึงเพื่อนที่นั้งกดอยุ่ด้วยกัน เวลาเลยมา 1-2 นาทียังสามารถเก็บได้
3. จากข้อ 1.-2. จึงอยากทราบคำตอบที่ชัดเจนว่าทำไมระบบถึงเป็นแบบนั้น เพราะมันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค ล็อคไว้ให้แค่ลูกค้าใหม่
*** แต่คำตอบที่ก็ตามรูปเลย ใช่คำตอบที่ลูกค้าได้รับหรอคะ สรุปลาซาด้าบริการลูกค้าแบบนี้หรอคะ ได้มีการอบรบพนักงานบริการบ้างหรือเปล่า
* จากเคสนี้ต้องการคำตอบค่ะว่า
1) จะจัดการกับพนักงานคนนี้ที่ชื่อ TON_CNX อย่างไร
2) สรุประบบการแจกคูปองลูกค้าเก่ามีสิทธิ์เก็บได้บ้างไหม หมดใน 1 วินาทีคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่ลูกค้าจะมายอมรับได้แล้วค่ะ มันเสียเวลาเสียความรู้สึก เพราะตามเก็บมาทุกวันไม่ได้สักวัน
ปล. แชทเต็มทางระบบลาซาด้าคงมีไม่จำเป็นต้องแคปมา ตั้งแต่ต้นจนมาถึงพนักงานตอบแบบนี้เราไม่มีการพูดจาไม่ดีใส่ ไม่มีการว่าพนักงานอะไรเลยเพราะรู้ว่าพนักงานเป็นแค่คนประสานงาน แต่ถ้าจะตอบแบบนี้ปัญหาเริ่มมาอยู่ที่พนักงานแล้วล่ะค่ะ
ร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมแย่ๆของพนักงานบริการลลูกค้าของ Lazada ได้ทางไหนบ้าง
ลูกค้าจะใช้กี่บัญชี แต่เขาซื้อก็เท่ากับซื้ออย่างถูกต้องค่ะไม่ได้ไปขโมยใครมา ยิ่งมีคูปองให้ทั่วถึงลูกค้าก็ยิ่งซื้อมากขึ้นไม่ใช่หรอคะ มาพูดจาแบบนี้ได้ยังไง คิดได้ยังไง
แล้วประเด็นหลักที่คุยคือ
1. ลูกค้าเก่าเก็บคูปองไม่ได้แม้เก็บในหน่วยวินาที ย้ำ 1 วินาที หมด!!!!
2. ลูกค้าใหม่ที่พ่อแม่เพิ่งสมัคร รวมถึงเพื่อนที่นั้งกดอยุ่ด้วยกัน เวลาเลยมา 1-2 นาทียังสามารถเก็บได้
3. จากข้อ 1.-2. จึงอยากทราบคำตอบที่ชัดเจนว่าทำไมระบบถึงเป็นแบบนั้น เพราะมันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค ล็อคไว้ให้แค่ลูกค้าใหม่
*** แต่คำตอบที่ก็ตามรูปเลย ใช่คำตอบที่ลูกค้าได้รับหรอคะ สรุปลาซาด้าบริการลูกค้าแบบนี้หรอคะ ได้มีการอบรบพนักงานบริการบ้างหรือเปล่า
* จากเคสนี้ต้องการคำตอบค่ะว่า
1) จะจัดการกับพนักงานคนนี้ที่ชื่อ TON_CNX อย่างไร