หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งหมอนรองคอ FULICOตอนโปร 12.12 แล้วโดนยกเลือกคำสั่งซื้อ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ตอน12.12คือจัดโปรขายของ แต่เวลาส่งของบอก คนส่งของไม่สแกนของเข้าระบบ อยากจะร้องเรียนให้ ตรวจสอบด้วยค่ะ ของเวลาสั่งให้กดโค้ด เสียเวลากดแล้วต้องมานั่งลุ้นว่าจะได้ของไหม คือสั่งของอยากได้ของค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมอนรองคอ cabeau ขาด
หมอนcabeau memoryFoam ข้างในมันขาด เราสามารถส่งเคลมหรือเปลี่ยนได้ไหมคะ แต่ใช้มา5เดือนเอง เสียดายเพราะราคาหมอนก็แพงเอาเรื่องอยู่
สมาชิกหมายเลข 2566535
ประกันไทยวิวัฒน์ ทำงานช้ามากคปภ
รถเกิดอุบัติเหตุลงคูตรงกลางถนน เจ้าหน้าที่ call center ไทยวิวัฒน์ ที่เราติดต่ออะไรไป จะไม่ได้เรื่องได้ราว รับปากเป็นอย่างเดียว 1. จนท survey ตามรถยกมายก แต่รถยกเก็บเรา 5000 บาท (แพงมาก อย่างกับลากข้
เล็กแห้งตับสด
Lazada ก็ไม่รับผิดชอบ
ผมสั่งซื้อโทรสับ Nokia 6.1 Plus ในวันที่ 12.12 ในแอพ Lazada 48 ชม. ผ่านไป สถานะสินค้ายังคงสถานะ เตรียมบันจุ ผมเลยโทรไปหาทาง Lazada ในวันที่ 15.12 ทาง Lazada บอกจะติดต่อร้านค้าให้ แต่ปรากฎว่าทาง Lazada
สมาชิกหมายเลข 6712320
Advice ถูกปรับกรณีจงใจหรือประมาทเลินเล่อ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43299726 ได้จดหมายตอบกลับจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล แจ้งผลการพิจารณาเรื่องร้องเรียนว่า ทางสนง.ได้มีคำสั่งทางปกครองลงโทษปรับทางปกครอง ๓ กรณี รวมค่า
สมาชิกหมายเลข 6088413
ซื้อของShopee ช่วง 12.12 โดนร้าน Mall เท
สมาชิกหมายเลข 2113241
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
เกิดความผิดพลาดจากการเติมเงินเล่นเกมในทรูวอเลต
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอเหมือนเราบ้างไหมคะ พอดีว่าเราจะเติมเกมเพื่อซื้อแพ็คในเกม เงินในวอเลตมีแค่ 40 บาท แล้วเหมือนเราน่าจะกดผิดเป็นแพ็คที่แพงที่สุดแล้วระบบมันสแกนหน้าจ่ายเงิน ซึ่งปกติถ้ายอดเงินในวอเลตไม
สมาชิกหมายเลข 3875396
ใครเคยถูกโทรคุกคาม ข่มขู่ จากพนักงานของบริษัทอีซี่ บ บ้างไหม
ใครเคยถูกโทรคุกคาม ข่มขู่ จากพนักงานของบริษัทอีซี่ บ บ้างไหมสามารถร้องเรียนกับหน่วยงาน หรือช่องทางไหนได้บ้างครับ ***ผมเป็นบุคคลที่สาม (third party) ไม่ใช่ลูกหนี้หรือผู้ใช้บริการของบริษัทนั้นเพียง
iKOK69
รีวิวหมอนรองคอที่จริงใจ นุ่ม นอนสบาย พกง่าย น้ำหนักเบา แบรนด์ DayDream
สวัสดีค่า วันนี้อยากจะมาป้ายยา + รีวิวหมอนรองคอยี่ห้อ DayDream ค่ะ เป็นรุ่น Twist นะคะ เราใช้มาได้สักพักนึงแล้ว รู้สึกประทับใจเลยอยากมาบอกต่อ เผื่อใครกำลังมองหาหมอนรองคอที่จริงใจอยู่ค่า 🫶🏻🥰 โดยปกติแ
everyboo
อยากรู้โค้ด lazada 12.12 ครับ บอกหน่อยครับ
ขอโค้ต lazada ใช้เป็นส่วนลด 12.12 ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1134999
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งหมอนรองคอ FULICOตอนโปร 12.12 แล้วโดนยกเลือกคำสั่งซื้อ
ตอน12.12คือจัดโปรขายของ แต่เวลาส่งของบอก คนส่งของไม่สแกนของเข้าระบบ อยากจะร้องเรียนให้ ตรวจสอบด้วยค่ะ ของเวลาสั่งให้กดโค้ด เสียเวลากดแล้วต้องมานั่งลุ้นว่าจะได้ของไหม คือสั่งของอยากได้ของค่ะ