หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งหมอนรองคอ FULICOตอนโปร 12.12 แล้วโดนยกเลือกคำสั่งซื้อ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ตอน12.12คือจัดโปรขายของ แต่เวลาส่งของบอก คนส่งของไม่สแกนของเข้าระบบ อยากจะร้องเรียนให้ ตรวจสอบด้วยค่ะ ของเวลาสั่งให้กดโค้ด เสียเวลากดแล้วต้องมานั่งลุ้นว่าจะได้ของไหม คือสั่งของอยากได้ของค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
ร้องเรียนเซเว่น โทรไม่ติดก็พันทิปนี่แหละ
ผมได้สั่งสปาเก็ตตี้ไวท์ซอสกับแซนวิชแฮมชีส แล้วก็ขนมน้ำหวานอีกสองห่อ ในเวลา17:58 แล้วกว่าของจะมาก็ล่อไปเกือบ19:20 ส่งช้าจนชินแล้ว พอเข้าใจได้ แต่ปัญหาคืออาหารพร้อมทานที่สั่งมาทั้งสองอย่างเนี่ย ไม่ควรเร
สมาชิกหมายเลข 6572772
หมอนรองคอ cabeau ขาด
หมอนcabeau memoryFoam ข้างในมันขาด เราสามารถส่งเคลมหรือเปลี่ยนได้ไหมคะ แต่ใช้มา5เดือนเอง เสียดายเพราะราคาหมอนก็แพงเอาเรื่องอยู่
สมาชิกหมายเลข 2566535
เงินเทอร์โบ สาขาบังคับทำประกันรถยนต์ บริษัทแจ้งว่าไม่มีการบังคับทำ นอกจากร้องเรียนบริษัท สามารถไปร้องเรียนที่ไหนได้อีก
เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2568 แฟนเอาเล่มรถยนต์ไปเข้าเงินเทอร์โบ พนักงานแจ้งว่าต้องทำประกันรถยนต์(มีหลักฐานข้อความในไลน์) เราไปด้วยนะคะ มีเอกสารสัญญาฉบับนึงที่เราอ่านไม่เข้าใจ แต่ไม่กล้าถามมาก เลยถ่ายรูปไ
สมาชิกหมายเลข 9070511
พอกันทีกับดีแทค(ดีแตก)
เรื่องมีอยู่ว่า เรากดชำระค่าบริการรายเดือน ปกติก็กดจ่ายและตัดผ่านบัญชีปกติ แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็เกิดเหตุขัดข้อง ตอนกดชำระ ขึ้นว่า “อ๊ะ มีเหตุขัดข้องบางอย่าง” เราก็นึกว่าชำระไม่สำเร็จ เลนร
rainbowboard
สคบ. กำหนดรถยนต์ จยย. ทุกเครื่องยนต์ถือเป็นสินค้าควบคุมฉลากเพื่อความโปร่งใส
สคบ. กำหนด รถยนต์ จยย. ทุกเครื่องยนต์ไม่ว่าจะเป็น รถสันดาป หรือ รถไฟฟ้า ถือเป็นสินค้าที่ควบคุมฉลากเพื่อสร้างมาตรฐานและความโปร่งใสเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครอง
สมาชิกหมายเลข 8457357
เก็บค่าน้ำค่าไฟแพงเกินจริง มีความผิดนะ...จะบอกให้
ปัญหาการคิดอัตราค่าน้ำประปาค่าไฟสำหรับธุรกิจให้เช่า อพาร์ตเม้นท์ ห้องเช่า บ้านเช่า ห้องพัก เพื่ออยู่อาศัยหลายแห่งมีการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟเกินควร ซึ่งการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟของผู้ประกอบธุรกิจแต่ละแห่งก็
สคบ OFFICIAL
LINE MAN สั่งกาแฟ 3 แก้ว มาส่ง 1 แก้ว ส่งเรื่องร้องเรียนไป เจอคำตอบแบบนี้ไปต่อไม่เป็นเลย 😓
เหตุการณ์แบบนี้จะแก้ยังไงดีครับ วันนี้(25/09/25) สั่งกาแฟผ่าน LINE MAN ทั้งหมด 3 แก้ว แต่ไรเดอร์มาส่งแค่ 1 แก้ว และข้างถุงที่ใส่กาแฟก็มีใบเสร็จติดมาซึ่งระบุมี 3 แก้ว ไรเดอร์วางกาแฟไว้ตรงจุดวางอาหารของ
สมาชิกหมายเลข 9063286
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
เบื่อโฆษณา
เวลานี้มีคลิปมากมาย พาดหัวคลิปน่าตื่นเต้นมาก ล้วนชวนให้ติดตามดู แต่ดูไปต้องเจอโมษณาไป มาเป็นระยะๆ ถี่มากเสียด้วยสิ ขนาดดูมวยยังมีโฆษณาขณะมวยยังชกกัน ไม่ทันจบยกด้วยซ้ำ จึงคิดว่าคงจะเลิกดูแล้วครับ เพื่
พายุสุริยะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งหมอนรองคอ FULICOตอนโปร 12.12 แล้วโดนยกเลือกคำสั่งซื้อ
ตอน12.12คือจัดโปรขายของ แต่เวลาส่งของบอก คนส่งของไม่สแกนของเข้าระบบ อยากจะร้องเรียนให้ ตรวจสอบด้วยค่ะ ของเวลาสั่งให้กดโค้ด เสียเวลากดแล้วต้องมานั่งลุ้นว่าจะได้ของไหม คือสั่งของอยากได้ของค่ะ