หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งหมอนรองคอ FULICOตอนโปร 12.12 แล้วโดนยกเลือกคำสั่งซื้อ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ตอน12.12คือจัดโปรขายของ แต่เวลาส่งของบอก คนส่งของไม่สแกนของเข้าระบบ อยากจะร้องเรียนให้ ตรวจสอบด้วยค่ะ ของเวลาสั่งให้กดโค้ด เสียเวลากดแล้วต้องมานั่งลุ้นว่าจะได้ของไหม คือสั่งของอยากได้ของค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมอนรองคอ cabeau ขาด
หมอนcabeau memoryFoam ข้างในมันขาด เราสามารถส่งเคลมหรือเปลี่ยนได้ไหมคะ แต่ใช้มา5เดือนเอง เสียดายเพราะราคาหมอนก็แพงเอาเรื่องอยู่
สมาชิกหมายเลข 2566535
ประกันไทยวิวัฒน์ ทำงานช้ามากคปภ
รถเกิดอุบัติเหตุลงคูตรงกลางถนน เจ้าหน้าที่ call center ไทยวิวัฒน์ ที่เราติดต่ออะไรไป จะไม่ได้เรื่องได้ราว รับปากเป็นอย่างเดียว 1. จนท survey ตามรถยกมายก แต่รถยกเก็บเรา 5000 บาท (แพงมาก อย่างกับลากข้
เล็กแห้งตับสด
Lazada ก็ไม่รับผิดชอบ
ผมสั่งซื้อโทรสับ Nokia 6.1 Plus ในวันที่ 12.12 ในแอพ Lazada 48 ชม. ผ่านไป สถานะสินค้ายังคงสถานะ เตรียมบันจุ ผมเลยโทรไปหาทาง Lazada ในวันที่ 15.12 ทาง Lazada บอกจะติดต่อร้านค้าให้ แต่ปรากฎว่าทาง Lazada
สมาชิกหมายเลข 6712320
ใครที่ซื้อของที่ไม่มีคุณภาพจาก Shopee มารวมกันทางนี้
ผมซื้อของจาก shopee ตรวจสอบภายหลังว่าเป็นของไม่มีมาตรฐาน มอก. คืนเงินก็ไม่ได้ จึงอยากรวมตัวผู้ร่วมชตากรรมมารายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง Shopee ก็มีส่วนผิดเนื่องจากได้เปอร์เซ็นจากการขาย คนไทยต้องไม่โด
สมาชิกหมายเลข 4874772
..... .... ศาลมีคำสั่งคุ้มครองผู้ชุมนุม ??? .... ....
นายสาทิตย์ เตี้ยแมวตื่น กล่าวบนเวทีกปปส.เมื่อวานนี้ว่า กรณีของนายสนธิญาณแกนนำที่ถูกจับกุมนั้น ถือเป็นการคุกคามการทำหน้าที่ของพลเมืองดี และเป็นการข่มขู่และคุกคามเสรีภาพของประชาชนแบบเหวี่ยงแห เพื่อให้เก
ลุงก้อง
ทรู เอาเปรียบผู้บริโภค เสนอแพ็คเกจอย่างหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่ง
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าเป็นลูกลูกค้าของทรูมายาวนานมาก เพราะก่อนหน้านี้ใช้แต่ทีโอที โดยในระยะระยะเวลาการใช้งานนั้น ได้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมากมาย จนหลายหลายครั้งอยากจะเปลี่ยนค่าย ซึ่งการจดทะเบียนนั้
สมาชิกหมายเลข 5833195
ไม่เคยได้ QR Code จาก 7-Eleven เลย
สืบเนื่องจากแคมเปญล่าสุดที่ซื้อของแล้วจะได้ QR Code มาสแกนลุ้นของรางวัลใน 7App คือไม่เคยได้รับเลย จนกระทั่งไปเห็นโพสต์ใน Facebook ของทาง 7-Eleven Thailand มีการลงรายละเอียดว่า ให้ร้องเรียนไป ทางช่องแช
BosslyValen
เราจะร้องเรียน สคบ. ทำอย่างไรครับ สามารถทำได้ไหม เนื่องจาก lazada ไม่ยอมโอนเงินคืนสักที
พบปัญหาติดต่อทางเจ้าหน้าที่ lazada ไป รอบแรก บอกให้รอ 1-2วัน พอครบ 2วัน ติดต่อไปอีกครั้งบอกรอ 3-5 วัน พอครบรวมแล้วเป็นสัปดาห์ ยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง บอก อีก 2-3 วัน สรุปตอนน
สมาชิกหมายเลข 1037638
ขอมูลเบอร์ AIS รั่วไหล แจ้งได้ที่ไหนบ้าง?
พอดีผมเผลอไปให้ข้อมูลคอลเซ็นเตอร์และเบอร์โทรด้วย อยากทราบว่าจะแจ้งปัญหาหรือวิธีป้องกันได้ที่เบอร์ไหนบ้างครับ ให้เป็นตัวผมคนเดียวเท่านั้นที่ลงทะเบียนได้ อีกอย่าง คอลเซ็นเตอร์ได้เลขบัตร ปชช ไปด้วย เลยอย
สมาชิกหมายเลข 7537341
ติดไปรับคนละครึ่งแต่พอจ่ายเงินบอกว่าไม่รับ
สวัสดีครับพอดีว่าผมนวดร้านแห่งหนึ่งใน ถนนสุทธิสารวินิจฉัย อินทระ 24 ตอนที่ผมจะเข้าไปคือผมเห็นป้ายว่าติดไฟรับคนละครึ่งทั้งประตูหน้าและที่เคาน์เตอร์ พอนวดเสร็จจำนวนเงินที่ 200 บาท นวดไทย แต่ร้านแจ้งว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9123326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งหมอนรองคอ FULICOตอนโปร 12.12 แล้วโดนยกเลือกคำสั่งซื้อ
ตอน12.12คือจัดโปรขายของ แต่เวลาส่งของบอก คนส่งของไม่สแกนของเข้าระบบ อยากจะร้องเรียนให้ ตรวจสอบด้วยค่ะ ของเวลาสั่งให้กดโค้ด เสียเวลากดแล้วต้องมานั่งลุ้นว่าจะได้ของไหม คือสั่งของอยากได้ของค่ะ