หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งหมอนรองคอ FULICOตอนโปร 12.12 แล้วโดนยกเลือกคำสั่งซื้อ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ตอน12.12คือจัดโปรขายของ แต่เวลาส่งของบอก คนส่งของไม่สแกนของเข้าระบบ อยากจะร้องเรียนให้ ตรวจสอบด้วยค่ะ ของเวลาสั่งให้กดโค้ด เสียเวลากดแล้วต้องมานั่งลุ้นว่าจะได้ของไหม คือสั่งของอยากได้ของค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทในวัย 18 ปี
สวัสดีค่ะเรามาแชร์ประสบการณ์และอยากแลกเปลี่ยนความคิดกับทุกคนค่ะ อาการเริ่มแรกของเราต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว เดือนพฤษจิกา ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราอินกับการออกกำลังกายมาก เรียกว่าออกแทบทุกวัน ส่วนใ
สมาชิกหมายเลข 6370179
Flash express (สาขา psk_sp ป่าสัก)
ทำไมสาขานี้มันทำงานช้าจังครับ ของถึงสาขาตั้งแต่ 7 โมง แต่ก็ยังไม่ส่งภายในวันนั้น จะว่าผมรีบก็ได้นะครับ แต่สาขาอื่น ยกตัวอย่าง สาขา เหมืองง่า ลําพูน ของก็ถึงประมาณ 7 โมงเหมือนกัน แต่สาขา เหมืองง่า ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8649487
หมอนรองคอ cabeau ขาด
หมอนcabeau memoryFoam ข้างในมันขาด เราสามารถส่งเคลมหรือเปลี่ยนได้ไหมคะ แต่ใช้มา5เดือนเอง เสียดายเพราะราคาหมอนก็แพงเอาเรื่องอยู่
สมาชิกหมายเลข 2566535
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
มีใครเคยร้องเรียนกสทช. เกี่ยวกับการบริการของทรู สำเร็จบ้างมั้ยคะ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 774117
ร้องเรียนบริษัท KEX Express ไม่จำหน่ายพัสดุของลูกค้าตามกำหนด
เนื่องด้วยข้าพเจ้าได้ใช้บริการส่งเอกสารสำคัญผ่านบริษัท KEX Express ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2568 โดยมีหมายเลขพัสดุคือ RSSI0000235882A แต่จนถึงปัจจุบันวันที่ 25 ธันวาคม 2568 พัสดุดังกล่าวยังคงค้างอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 9212413
โดน ais เรียกเก็บเงินค่า Disney plus ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
ผมใช้งานโทรศัพท์ อยู่มีโฆษณาเด้งมา กดปิดแล้วดันไปสมัครบริการ disiplus รายปี ออโต้เลบ และไพ้ทำการยกเลิกทันที ไม่เคยใช้งาน ทำไม ais ยังเรียกเก็บค่าบริการอีก คำถาม ทำไม ais ทำโฆษณา popup ให้ผู้ใช้สับสน ก
สมาชิกหมายเลข 8508699
สั่ง ShopeeFood ทุกวัน วันเดียวแอปรวน ที่อยู่เพี้ยน สุดท้ายไม่ได้ของ แถมไม่คืนเงิน
สั่ง ShopeeFood ทุกวันไม่เคยมีปัญหา วันเดียวแอปรวน ที่อยู่เพี้ยน สุดท้ายไม่ได้ของ แถมไม่คืนเงิน ขอมาแชร์ประสบการณ์เผื่อเป็นอุทาหรณ์ค่ะ ปกติเราใช้ ShopeeFood สั่งอาหารแทบทุกวัน ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ช
สมาชิกหมายเลข 2126990
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งหมอนรองคอ FULICOตอนโปร 12.12 แล้วโดนยกเลือกคำสั่งซื้อ
ตอน12.12คือจัดโปรขายของ แต่เวลาส่งของบอก คนส่งของไม่สแกนของเข้าระบบ อยากจะร้องเรียนให้ ตรวจสอบด้วยค่ะ ของเวลาสั่งให้กดโค้ด เสียเวลากดแล้วต้องมานั่งลุ้นว่าจะได้ของไหม คือสั่งของอยากได้ของค่ะ