คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ส่วนใหญ่คิดว่าคุณคือตัวแทนของบริษัทต้องรู้และแก้ไขได้ทุกเรื่องครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
พนักงานบริษัท
ปัญหาชีวิต
สภาพแวดล้อมในการทำงาน (Work Environment)
พนักงานประจำ
ทำไมหลายคนถึงคิดว่าพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทำได้ทุกอย่าง
- คุณเป็นคอลเซ็นเตอร์ทำไมคุณทำอะไรไม่ได้เลย
- ทำไมตอบแชทช้า
- ทำไมทำให้เลยไม่ได้
- ทำไมรอสายนาน พอมาถึงจะให้รอประสานงานอีก
เราเข้าไม่ถึงกับคนแบบนี้ หรือเค้าคิดว่า คนที่เป็น Dev, Project manager, Qa engineer อื่นๆ จะมานั่งรับสายลูกค้าเอง มันไม่ใช่สกิวสูงไปหน่อยหรอคะ
อีกหนึ่งประเภทที่ไม่เข้าใจคือทำไม หลายคนถึงมั่นหน้ามันโหนกเวลาเข้าแอพอะไรไม่ได้ จะโทษแพลตฟอร์มก่อนตลอด ไม่เคยจะโทษอินเตอร์เน็ตหรือเครื่องโทรศัพท์เองเลย เราเคยเจอลูกค้าที่บอกว่าเข้าแอพไม่ได้ ถามว่าใช้โทรศัพท์รุ่นอะไร ป้าดดด iphone 6 ใช้ iPhone 6 แต่สภาพเครื่องมันอาจจะไม่ได้รองรับการใช้งานของแอพปัจจุบันไง เป็นเรานะจะดูเครื่องก่อนเลย ต่อมาอินเตอร์เน็ต แล้วค่อยไปแอพ มันดูมั่นหน้ามันโหนกดีค่ะ พอขอภาพหน้าจออยู่อยู่ก็ใช้ได้เลยงง ให้เค้าด่าฟรี
แล้วทำไมถึงไม่ค่อยใช้มารยาทในการคุย ถ้าพูดตรงตรงคือคนที่โทรเข้ามาเนี่ยมาขอความช่วยเหลือด้วยนะ แล้วโทรเข้ามาขอความช่วยเหลือเขาด้วยคำพูดแบบนี้อารมณ์แบบนั้นหรอ