ร้านแถลงสาว17ปลอมบัตรปชช.เข้าใช้บริการ ส่วนสาว17ให้การ สมรักษ์ถูๆไถๆไม่ได้ร่วมเพศ

จากข่าว สมรักษ์กับเด็ก17 ดูเหมือนตอนนี้ จะลามไปถึงร้านสถานบันเทิงที่เกิดเหตุเข้ามาด้วยยาวเลยทีนี้



ร้านตั้งโต๊ะแถลง เปิดคลิป ‘สาว 17 ปี’ ปลอมบัตร ปชช. เข้าใช้บริการ ก่อนเจอกับ ‘สมรักษ์’
ผู้บริหารสถานบันเทิงชื่อดังเมืองขอนแก่น ที่ “สมรักษ์ คำสิงห์” เข้าไปใช้บริการก่อนเกิดเหตุถูกแจ้งความข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ สาววัย 17 ปี ตั้งโต๊ะแถลงขอความเป็นธรรม หลังถูกกล่าวหาปล่อยปละละเลยให้เยาวชนเข้าใช้บริการ ยืนยันทำตามกฎระเบียบ แต่ถูกหญิงสาวแต่งภาพบัตรประชาชนตบตาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางเข้า-ออกร้าน โดยนำภาพวงจรปิดแฉพฤติกรรม
เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2566 ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่นักท่องเที่ยวหญิงสาว จำนวน 4 คน เดินเข้ามาที่บริเวณจุดตรวจบัตรประจำตัวประชาชน ด้านหน้าทางเข้า ร้าน “สุขสันต์ขอนแก่น” สถานบันเทิงชื่อดัง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เป็นหลักฐานที่ผู้บริหารร้านสุขสันต์ขอนแก่น นำมาแสดงต่อสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรม หลังจากที่เกิดกรณี น.ส.ลลิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ พร้อมพวก ในข้อหา ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทางร้านถูกโจมตีว่า เห็นแก่รายได้จนปล่อยปละละเลยให้นักท่องเที่ยวที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ ซึ่งนอกจากที่ทางร้านจะได้รับความเสียหายแล้ว ยังเสี่ยงที่จะถูกสั่งปิดด้วย โดยจากภาพวงจรปิด จะเห็นว่า เมื่อกลุ่มหญิงสาวเดินเข้ามาถึงจุดตรวจบัตรประชาชน หญิงสาวที่ สวมเสื้อเกาะอกสีขาว กระโปรงสั้นสีดำ ผมยาว สูงประมาณ 170 ซม. ได้ยื่นโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นภาพถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนของตนเองให้พนักงานรักษาความปลอดภัย หรือ การ์ดของร้านดู ก่อนที่จะเข้าไปในร้านพร้อมกับกลุ่มเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกัน โดยเป็นเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ใน เวลา 21.43 น. ของวันที่ 9 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา
https://www.matichon.co.th/news-monitor/news_4326240

เปิดคำให้การเยาวชน 17 ปี คดี "สมรักษ์" : พบร้านปล่อยเยาวชนเข้าใช้บริการ-แถมปิดตี 3!
 
ผู้สื่อข่าว SondhiX รายงานว่า จากกรณีที่ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ถูกเยาวชนหญิง อายุ 17 ปี แจ้งความดำเนินคดีฐานล่วงละเมิดทางเพศ ในพื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น พบว่า ผู้เสียหาย ได้ให้การกับ ร.ต.ท.วิทยา หรรอารีย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่นโดยระบุว่า เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปสังสรรค์กับเพื่อนรวม 4 คน จากนั้นเดินไปหา นายสมรักษ์ เพื่อขอถ่ายภาพ และยืนกินดื่มอยู่ที่โต๊ะของ นายสมรักษ์
จนต่อมาเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 10 ธ.ค.วงสุดท้ายเลิกแสดงดนตรี ผู้เสียหายออกจากร้านจะกลับห้องพักพร้อมเพื่อนที่โรงแรมนีโอ กระทั่งมีพนักงานรักษาความปลอดภัยและนายสมรักษ์ อาสาพาไปส่ง โดยซ้อนรถจักรยานยนต์แบบซ้อน 3 คน มีผู้เสียหายนั่งตรงกลาง ทว่า ปลายทางกลับมุ่งหน้าไปที่ โรงแรมมันตราวารี ซึ่งห่างกันกว่า 2 กิโลเมตร แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นในห้องพักชั้นที่ 2 ของโรงแรมดังกล่าว โดยคำให้การของผู้เสียหายเยาวชนอายุ 17 ปี ระบุว่า ถูกนายสมรักษ์ ถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือย แต่ไม่ได้มีการร่วมเพศกัน นายสมรักษ์ เพียงแต่นำเอาอวัยวะเพศมาถูไถจนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศของผู้เสียหายเท่านั้น 
คำถามที่น่าสนใจก็คือ
• ทางสถานบันเทิงชื่อร้านสุขสันต์ ปล่อยปละให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 17 ปี เข้าไปใช้บริการได้อย่างไร?
• สถานบันเทิงดังกล่าวในพื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น ปิดให้บริการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนดได้อย่างไร? เพราะผู้เสียหายยืนยันเหตุเกิดหลังจากที่ร้านเลิกช่วงตีสาม ?
• พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น จะไม่ทราบเรื่องนี้จริงหรือเพราะโรงพักกับสถานบริการห่างกันเพียงแค่ 1.3 กิโลเมตร ?

https://www.facebook.com/share/p/CWRkxA3d1FePsxKE/?mibextid=qi2Omg
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่