แพ็คเกจทรูเปลี่ยนเอง ตัดเงินที่มีอีกด้วย โดยไม่แจ้งอะไรเลย

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ  รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู
แพ็คเกจทรูเปลี่ยนเอง ตัดเงินที่มีอีกด้วย โดยไม่แจ้งอะไรเลย และผมพยายามติดต่อผ่านทาง สอบถามทางทรูไอดี
ก็รอจนไม่ได้รับการตอบ  ช่องทางติดต่อสอบถามปัญหาไม่สะดวกเลยครับ  
ขอบคุณมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ c_kuru ผมต้องขออภัยท่านครับ และขอตรวจสอบให้ท่านเพิ่มเติม รบกวนขอทราบหมายเลขบริการและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนในการใช้งาน แนะนำท่านแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่