หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจทรูเปลี่ยนเอง ตัดเงินที่มีอีกด้วย โดยไม่แจ้งอะไรเลย
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู
แพ็คเกจทรูเปลี่ยนเอง ตัดเงินที่มีอีกด้วย โดยไม่แจ้งอะไรเลย และผมพยายามติดต่อผ่านทาง สอบถามทางทรูไอดี
ก็รอจนไม่ได้รับการตอบ ช่องทางติดต่อสอบถามปัญหาไม่สะดวกเลยครับ
ขอบคุณมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ c_kuru ผมต้องขออภัยท่านครับ และขอตรวจสอบให้ท่านเพิ่มเติม รบกวนขอทราบหมายเลขบริการและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนในการใช้งาน แนะนำท่านแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูเป็นอันเดิม
ติดต่อ 1242 ได้คุยกับระบบตอบอัตโนมัติ ติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8513436
ยกเลิกแพ็คเกจทรูที่เจ้าหน้าที่โทรมาเนียนขาย
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เจ้าหน้าที่ทำให้เกิดความสับสนพ่วงขายแพ็คเกจแบบเนียน ๆ
สมาชิกหมายเลข 1513794
ค่าบริการนอกแพ็คเกจทรู
อยู่ๆเดือนนี้ก็มีค่าบริการนอกแพ็คเกจที่เก็บเพิ่มมา400กว่าบาท เลยอยากทราบรายละเอียด โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็อยากจะลดแพ็คเกจเน็ตหนักด้วย แพงเกิน
สมาชิกหมายเลข 4980964
เปลี่ยนแพ็คเกจทรู
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนให้ถูกลงทำไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพิ่งสมัครพันทิปมา หลังไมค์ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9118596
ทำไมอยู่ทูรก็มีค่าบริการเพิ่ม ค่าบริการนอกแพ็คเกจคืออะไร ไม่เคยสมัครเลยเพิ่มมาได้ไง
สมาชิกหมายเลข 4645997
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน็ตมาแล้วจะหักเงิน
แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู เบอร์ 0640419519 อยู่ๆมีข้อความสมัครเน็ตให้ยืม 6 mbps เข้ามาแล้วหักเงินไปแล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลหน่อย จะทำแบบนี้กับลูกค้าโดยไม่สมัครใจไม่ได้ โมโหมากๆ ถ้าทำแบบนี้กับคนล้านคน จะ
สมาชิกหมายเลข 9207225
อยากต่ออายุซิมเทพ ของทรู ต้องทำยังไง
พอดีซิมเทพของทรูจะหมดอายุวันที่ 19 มกราคม 2569 นี้ และอยากต่ออายุแพ็คเกจเดิม หรืออัพเกรดเป็นแพ็คเกจใหม่ ทำยังไงได้บ้างหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 3198075
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
จะยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูยังไงหรอครับ
พอดีไปสมัครแพ็คเกจที่แฟชั่นมา, ต้องไปที่แฟชั่นอีกครั้งสําหรับการยกเลิกหรือเปล่าครับ หรือทางทรูมีวิธียกเลิกอนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9205696
ติดต่อขอส่วนลดค่าบริการอินเตอร์เน็ต TRUE
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก TRUE โทรมาแจ้งโปรโมชั่นอัพเกรดแพ็คเกจทรุ แต่ได้ปฏิเสธไปเพราะไม่ได้ใช้งานกล่อง TRUE ID จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้แนะนำว่าผมได้ใช้งานมาเกิน 1 ปีแล้ว สามารถติดต่อขอส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 5053297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจทรูเปลี่ยนเอง ตัดเงินที่มีอีกด้วย โดยไม่แจ้งอะไรเลย
แพ็คเกจทรูเปลี่ยนเอง ตัดเงินที่มีอีกด้วย โดยไม่แจ้งอะไรเลย และผมพยายามติดต่อผ่านทาง สอบถามทางทรูไอดี
ก็รอจนไม่ได้รับการตอบ ช่องทางติดต่อสอบถามปัญหาไม่สะดวกเลยครับ
ขอบคุณมาก