หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจทรูที่เจ้าหน้าที่โทรมาเนียนขาย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ร้องทุกข์
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เจ้าหน้าที่ทำให้เกิดความสับสนพ่วงขายแพ็คเกจแบบเนียน ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครียด เรื่องสงครามกัมพูชา คนที่ทำงานพูดแต่เรื่องสงครามทั้งวัน สงสัยว่าเราคนไทยขนาดไหนถึงเรียกรักชาติ
ตอนนี้ผมรู้สึกเครียดมาก บางทีเหมือนหายใจไม่เต็มท้อง หายใจถี่ คือน้องที่ทำผม เค้าเหมือนดูแต่โซเซียล ดูตลอด ตอนนี้มีเรื่องสงครามเค้าก็พูดแต่เรื่องสงคราม ไปคุยกับโต๊ะโน้น โต๊ะนี้ เกือบทั้งวัน จนผมปวดปร
สมาชิกหมายเลข 7939088
ดีแทค1678@callcenter
ดรแทค คอลเซลเตอร์เขาเลือกไม่รับสายลูก้าได้ไหมโทรจะ2ชั่วโใมงแล้ว เสียเงินการโทรไปแล้วนะ
สมาชิกหมายเลข 8973802
ยกเลิกซิมเน็ตทรูรายเดือนยังไง??
ครั้งแรก ก็ใช้เน็ตปกติดีอยู่หรอก แต่อยู่ดีๆพนักงานของเน็ตค่ายแดงโทรมาสลับแพ็คเกจ พอสลับมา เน็ตกากมาก แถมแพงอีกรู้สึกเสียดายแพ็คเน็ตอันเก่ามากแถมยังเป็นแบบต่อไปเรื่อยๆไม่เติมเงินเข้าก็ยังมีบิลที่ต้องจ่
สมาชิกหมายเลข 7467406
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ต้องการที่จะยกเลิกแพ็คเกจทรู 5GSpecialMaxSpeedExtra_369, V.150m&Onnet 30m, 90GB ทำยังไงคะ ไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8992740
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
แจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมแจ้งยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วทำไมและยังเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 4221310
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน
มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต พอเปลี่ยนแล้วมันใช้ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8998920
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรูเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ 0840208542 แจ้งไปหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4229828
สอบถามแพ็คเกจSuperyormax249 data10gb
ถ้าเราใช้เน็ตครบ 10GB จะยังใช้เน็ตได้อยู่ไหมครับ แล้วจะเสียค่าใช้เพิ่มไหม
สมาชิกหมายเลข 8913585
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจทรูที่เจ้าหน้าที่โทรมาเนียนขาย