ติดต่อใช้บริการ AIS SHOP

สวัสดีค่ะ เรากังวลและไม่สบายใจเลยค่ะ เมื่อวันพุธที่ 29 พฤศิกายน 2566 ที่ผ่านมา เราซื้อแอฟพลิเคชั่นเสียเงิน  ปกติมันจะชำระได้ค่ะ เพราะเราใช้โทรศัพท์ไอโฟน มันจะมีการตั้งค่าผ่าน Apple ID ว่าเราจะชำระผ่านทางไหน ซึ่งเราตั้งค่าชำระเรียกเก็บเงินผ่านเบอร์โทรค่ะ แต่รอบนี้ชำระไม่ได้ค่ะ มันขึ้นหนังสือตัวสีแดงว่า "ผู้ให้บริการเครือข่ายของคุณได้ปฏิเสธการเรียกเก็บเงินนี้ โปรดไปที่ ข้อมูลเรียกชำระเงิน และระบุวิธีการชำระเงินใหม่ แต่เราไม่สะดวกให้เรียกเก็บผ่านแอพธนาคาร หรือ วอเร็ท ตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่าเกี่ยวกับเครือข่าย วันถัดไปเลยไปที่ ais shop เซ็นทรัลสาขาโคราชค่ะ ไปติดต่อเรื่องที่มันเรียกเก็บเงินผ่านเบอร์โทรไม่ได้ อยากชำระผ่านช่องทางนี้อย่างเดียว พอไปถึงพนักงานก็ขอบัตรประชาชนไปเช็คอะไรซักอย่าง แล้วบอกให้เราถอดแมสออกดูหน้า แล้วก็กดอะไรไม่รู้ที่คอมฯ แล้วก็สอบถามว่ามีปัญหาธุระด้านใด เราก็ตอบไปพร้อมกับกดโทรศัพท์ให้ดูตรงที่มันขึ้นตัวหนังสือสีแดง พนักงานที่คุยกับเราทำไม่ได้หรืออะไรไม่รู้ วิ่งไปถามพนักงานอีกคน แล้วก็ช่วยกันทำอยู่ที่คอมฯ อีกเครื่อง สักพักก็เอามาให้เราดู แล้วให้เราลองกดเลือกซื้อแอฟที่เราจะซื้อก่อนหน้านี้ที่ต้องเสียตัง เหมือนจะปลดบล็อคให้เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์โทรได้แล้ว เราก็คิดว่าน่าจะได้แล้วแหละ ก็เลยบอกพนักงานไป แล้วเราก็พูดกับพนักงานว่า คือมันน่าจะได้แล้ว ต้องทำอะไรอีกไหมประมาณนี้ แต่พนักงานบอกว่าไม่ต้องทำอะไรต่อค่ะ เรียบร้อยแล้วค่ะ เราขอบคุณ พอเดินออกจากช็อปไป แล้วลองกดซื้อแอฟอีกรอบ ปรากฎว่ายังชำระไม่ได้ มันขึ้นว่าต้องลงทะเบียน mPAY ก่อน เราก็ทำตาม ลงทะเบียนเรียบร้อย จากนั้นก็มี sms แจ้งมาว่า บัตรเครดิต AIS One -2-call สามารถใช้งานผ่านบริการ mPAY ได้แล้วค่ะ แล้วเราก็ลองกดซื้อแอฟเสียเงินอีกครั้ง ก็ชำระผ่านเบอร์โทรศัพท์ได้เหมือนเดิม จนผ่านไป 1อาทิตย์ แล้ววันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 18:30 น. มีเบอร์ 061-10181682 โทรเข้ามา แล้วเราก็รับสาย เขาบอกว่าเขาเป็นพนักงานจาก Shop ais เซ็นทรัลโคราช แล้วก็ถามเราว่า วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มาใช้บริการที่สาขาไหม ที่ใช้บริการเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์ใช่ไหม ถามเราต่อว่าสะดวกเข้ามาที่สาขาไหม ต้องการให้ยืนยันตัวตนเกี่ยวกับเรื่องที่เราไปใช้บริการ เราบอกยังไม่สะดวกเข้าไป ทางนั้นก็เร่งรัดเอาวันที่แน่นอนกับเรา แต่เรายังไม่ได้ให้คำตอบ แล้วบอกเราว่าให้รีบไปติดต่อภายในสิ้นเดือนนี้ได้ไหม เราก็บอกว่าค่อยโทรมานัดอีกรอบ เพราะตอนนั้นเราขับรถอยู่ แล้วก็บอกอีกว่าถ้าจะเข้าไปที่ shop ต้องไปวันจันทร์ถึงวันพฤหัส เพราะเขาจะไม่อยู่ที่ shop วันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เมื่อวานก็โทรมาค่ะ แต่เราไม่ได้รับ เพราะทำงานอยู่ แล้วตอนนี้เรายังไม่ได้ไปที่ SHOP AIS เลยค่ะ เราอยากรู้ว่า มันมีด้วยหรอที่พนักงานติดต่อลูกค้าเองผ่านเบอร์ส่วนตัว ไม่ใช่เบอร์สาขาอะไรแบบนี้ แล้วการที่เราไปใช้บริการอะไรก็แล้วแต่ มันต้องยืนยันตัวตนด้วยหรอคะ แล้วทำไมไม่ให้ยืนยันตั้งแต่วันที่ไปใช้บริการ แล้วรอให้มันผ่านไปตั้งอาทิตย์นึงค่อยโทรตามลูกค้างี้หรอคะ เราสับสนว่า เราต้องไป หรือไม่ไปดี หรือแค่ย้ายค่ายดีคะ หรือว่าเขาเป็นพี่มิจ 🥹🥹🥹
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่