คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5456571 น้องเปาขออนุญาตชี้เเจงกรณีที่คุณลูกค้าสั่งไม่ถึง 100 บาท ทางร้านสาขาอาจจะติดต่อแนะนำสินค้าโปรโมชั่นให้กับคุณลูกค้าเพิ่มเติม หากคุณลูกค้าไม่สะดวกสั่งสินค้าเพิ่ม ทางร้านสาขายินดีบริการให้กับคุณลูกค้าค่ะ หากคุณลูกค้ามีข้อมูลสอบถามหรือต้องการแจ้งให้แก้ไขบริการเพิ่มเติมสามารถแจ้งน้องเปาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ ^^
ขอบคุณค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น
สั่งของเซเว่นต้องสั่งถึง100บาทขึ้นไปหรอคะ?
แล้วทีนี้ไรเดอร์มาส่ง เค้าบอกว่าให้สั่งขั้นต่ำ70-80บาท หรือ100ขึ้นไป เพราะทางร้าน ไม่ได้ยอด กำไร ไรเดอร์บอกเราแบบนี้2รอบแล้ว คำถามคือ ถ้าเราไม่รู้จะสั่งอะไรอะ ไม่ได้หิว แต่อยากสั่งนิดๆ หน่อยๆ
ก็เป็นปัญหาแล้ว ทำไมทางร้าน ถึงไม่แจ้ง ในแอพ เซเว่นว่า สั่งขั้นต่ำเท่าไหร่ บางทีลูกค้าบางคนก็ไม่ได้ทราบ เนอะ หรือว่า เราต้องสั่ง ที่แอพของ เจ้าอื่นที่สั่งขั้นต่ำเท่าไหร่ก็ได้ ดีนะ