" ไม่ได้โม้ " งานเข้า!! สมรักษ์ ปัดข่มขืนสาว 17 ยันด้วยเกียรติลูกผู้ชาย

งานเข้าละ เฮียบาส  ยังไงก็รอติดตามผลการสอบสวนกันต่อไป

สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ออกมาตอบโต้ หลังถูกหญิงสาวเเจ้งความจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

ตำนานกำปั้นไทยถูก น.ส. หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุเเค่ 17 ปี เข้าเเจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวหาว่าพาเธอเข้าโรงเเรมเเละข่มขืน หลังจากออกมาได้เธอจึงปรึกษากับเพื่อนเเละเเจ้งความทันที 

ล่าสุด เจ้าตัวทราบเรื่องนี้เเล้วเเต่ยืนยันว่าเป็นการสมยอม ไม่ได้ขืนใจเเต่อย่างใด "เรื่องนี้ไม่จริง ผมไม่มีทางล่วงละเมิดทางเพศใคร เพราะผมเองเป็นคนดังที่ทุกคนรู้จัก สร้างชื่อเสียงให้ประเทศมากมาย ผมต้องทำเเบบนั้นจริงๆเหรอ ผมเองก็มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดตั้งเเต่เกิดเหตุ ไล่ตั้งเเต่นั่งมอเตอร์ไซค์เเละเดินเข้าโรงเเรม ทุกอย่างไม่ได้มีการบังคับ ข่มขู่ หรือขืนใจ ทุกอย่างเป็นการสมยอมเเละเชื่อว่าตำรวจมีหลักฐานทุกอย่างเเล้ว"

ส่วนเรื่องที่หญิงสาวอายุ 17 ปีเจ้าตัวยืนยันว่ารู้ "รู้เเละก็ถามกลับไปเลยว่าอายุ 17 เเล้วเข้าผับได้ยังไง เเต่หลังจากนี้ มอบหมายให้ทนายไปจัดการเเล้ว มองว่าเรื่องนี้มีคนจงใจจัดฉาก
https://mgronline.com/sport/detail/9660000110899?fbclid=IwAR2JXlZNyso6bD61k3sdCIq3zXpWWkuvISGBsp0j-f_gbTMeHXEs3brW_Yk
https://www.facebook.com/share/p/JgCThDn3MjC7aS6D/?mibextid=qi2Omg


   
"สมรักษ์ คำสิงห์" เปิดใจยืนยันไม่ได้ข่มขืนสาว 17 ลั่นด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน ชี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตั้งทนายดูคดีแล้ว
  
 
จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยัง น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ หรือบาส นักชกเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เจ้าของวลีเด็ด “ไม่ได้โม้” ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย 
ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กผู้หญิง 17 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม 
“ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน” เจ้าของวลีเด็ด “ไม่ได้โม้” ทิ้งท้าย.
https://www.thairath.co.th/news/crime/2747001?fbclid=IwAR0kyklJTbMkZck5RP3l893K7B6H52ikxe73naM4EFBhnEx2WY2wTygtGKI
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่