หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคบังคับเปลี่ยนแพคเกจ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
ปกติใช้แพคเกจดีแทค วันนี้ถูกบังคับให้เปลี่ยนแพคเกจให้จ่ายแพงขึ้น โดยดีแทคไม่ได้สอบถามความเต็มใจใดๆของลูกค้าเลย ใครโดนดีแทคทำแบบนี้บ้างค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพคเกจดีแทคไม่สำเร็จ
จะสมัครแพคเกจเติมเงิน250ในดีแทค พอสมัครขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9024954
โปรลับย้ายค่ายมือถือเพราะรู้สึกว่าตอนนี้จ่ายแพงไป และค่ายเก่าไม่สนใจลูกค้าเดิม
ตอนนี้ใช้ DTAC อยู่ติดต่อพนักงานถามโปรสำหรับลูกค้าเก่าไม่ได้รับความสนใจ เลยอยากเปลี่ยนค่ายมีค่ายไหนให้โปรดีๆบ้าง ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 499 ใช้เนต30GB ถ้าใช้ไม่หมดสะสมไปเดือนถัดไปอีก 30 GB รวมๆแล้วต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5724283
Roaming AIS แพคเกจแพง และเอาประกันเข้ามา
รู้สึกว่าตอนนี้ตัวเลือกการใช้งานเน็ต แพคแกจแพง ใช้ AIS อยู่แล้ว ปกติจะเปิด roaming เวลาเดินทางไปต่างประเทศ แต่มาช่วงหลังๆ ทำไมค่าบริการแพงขึ้น เน็ตน้อยลง แถมยังเอาประกันมาเพิ่ม เทียบกับเจ้าอื่น ยังมีบ
ฉันก็แค่เหงา
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า
เตือนภัย โดนพนักงานtrue เบอร์ 096-174-2159 โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า และใช้คำพูดและน้ำเสียงที่ฟังดูไม่ดี เหมือนดูถูกลูกค้าว่า&rdqu
สมาชิกหมายเลข 5160779
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
โดน AIS ตัดค่าแพคเกจซ้ำสองรอบแล้วไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่า เราสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ต 99.-/วัน ให้คนที่บ้าน รอบแรกกดไปแล้ว แต่ไม่มี SMS เข้ามา เลยกดซ้ำอีกรอบ ทีนี้ SMS เข้ามาทีเดียวสองอันเลย (ส่วนตัว) คิดไปเองว่าอาจจะเป็นที่ระบบ เลยไม่ได้ทำอะไ
สมาชิกหมายเลข 1430127
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
ใช้เน็ต4 Mbps เดือน150 บาท อยู่ดีๆเป็นปี สุดท้ายบังคับเปลี่ยนเน็ตอ้าง5Gดีกว่าให้เฉยเลย
ปกติใช้เหมา เหมา 4 mbps ไม่จำกัด เดือน150บาท ทำไมจู่ๆมันเปลี่ยนบอกว่าจะสิ้นสุดวันที่4เดือน9 ในแพคเกจไม่ได้มีบอกว่าหมดอายุแพคเกจ กี่เดือน ตอนไหน แล้วเติมเงินเข้าไปก็ใช้แพคเกจเดิมไม่ได้ แต่มันไปหักแพคเ
สมาชิกหมายเลข 3104533
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคบังคับเปลี่ยนแพคเกจ