หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคบังคับเปลี่ยนแพคเกจ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
ปกติใช้แพคเกจดีแทค วันนี้ถูกบังคับให้เปลี่ยนแพคเกจให้จ่ายแพงขึ้น โดยดีแทคไม่ได้สอบถามความเต็มใจใดๆของลูกค้าเลย ใครโดนดีแทคทำแบบนี้บ้างค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
ติดต่อพนักงานดีแทคไม่ได้
ติดต่อพนักงาน ดีแทค ยากเหลือเกิน น่าเบื่อมากๆจะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ห่วย #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5627717
ดีแทคไม่ยอมให้เปลี่ยนโปรโมชั่น
สอบถามค่ะ มีใครเจอปัญหาเดียวกันบ้างไหมคะ พอดีการใช้งานอินเตอร์เน็ตลดลง และการโทรลงจากปกติใช้แพคเกจ Unlimit และโทร พันกว่านาที ตอนนี้ 6 เดือนลดลงเหลือ 28 gb โทรไม่ถึง 100 นาที พอติดต่อดีแทค ไม่ยอมให้เป
สมาชิกหมายเลข 8927102
ดีแทค แพคเกจโรมมิ่ง ลาว
MissYoochun
ตามหาพัสดุ j&t สาขา spk_gw
ต้องการติดต่อ J&T สาขา SPK_GW สมุทรปราการ เพราะส่งผมส่งพัสดุ สาขาที่รับ อยู่พระประแดง ก่อนทางเข้าตลาดน้ำ ตรงคุ้งบางกะเจ้า ตั้งแต่วันที่ 8/11 ผ่านไป 3 วันเช็กก็ยังไม่ขยับ จนครบอาทิตย์ก็ไปติดต่อตรงท
สมาชิกหมายเลข 9195963
ร้องเรียนดีแทค
สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจา
สมาชิกหมายเลข 9194528
ดีแทคไม่จริงใจเลยส่ง SMS มาให้กด
ดีแทคไม่จริงใจเลยส่ง SMS มาให้กด กดเข้าไปมีแต่ขายแพคเกจ ดีแล้วละ โทรมายิกๆ คงจะขายของ ไม่รับสาย
ajDer
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
เพื่อนไปเที่ยวเกาหลีตอนนี้ ได้เติมเงินเข้า #12call แล้วแต่ซื้อแพ็คเก็จไม่ได้
เพื่อนไปเที่ยวเกาหลีตอนนี้ ตอนเงินเข้า #12call แล้วแต่ซื้อแพ็คเก็จไม่ได้ จะ ซื้อแพคเกจ sim2 flyไม่ได้ งง มากเลย เค้าเลยติดต่อผ่านเราซื่งอยู่ไทย แล้วเราก็แจ้งไปทาง AIS web AI แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ภาย ใ
สะระเน่ว้าวว๊าบ
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคบังคับเปลี่ยนแพคเกจ