หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้เปิดใช้ซิมเน็ตบ้าน แต่โดนเก็บตัง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
พนักงานเสนอซิมให้ เป็นการตลาดของเอไอเอส
ปฏิเสธไปแล้ว แต่พนักงานให้เอาซิมนี้มา
ไม่เคยเปิดใช้ซิมเลย (เอไอเอส ไฟเบอร์) โดนค่าบริการไป 900 กว่าบาท ทำไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน เอไอเอส ได้ยากมากเลยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนได้ยากมากเลยรบกวนติดต่อหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 9197197
ต่ออายุเน็ตซิมเน็ตเทพธอร์รายปี ของ True
ต่ออายุ ซิมเน็ตเทพธอร์รายปี ของ True สามารถ กด *900*8434# หรือ *900*8435# หรือ *900*8437# เพื่อขอสมัครต่ออายุโปรโมชั่นรายปี ปัจจุบันยังใช้ได้อยู่ไหมครับ ราคาเท่าเดิมไหม? หรือต้องซื้อซิมใหม่ครับ **ปีท
สมาชิกหมายเลข 8337371
อยากติดต่อพนักงาน เอไอเอสค่ะ
อยากติดต่อขอยกเลิกแพคเกจยูทูป ค่ะ โทรหา 1 ชม รอสายนานมาก 1 ชมแล้วทักมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9197966
ซิมเน็ตทรูรายปี ซิม ทอร์ 15 Mb ช้าไม่ไหวจะทน ทำอย่างไรดี
เพิ่งซื้อซิมเน็ตรายปีเทพทองมาใช้ 15 Mb unlimit เช็คสปีดแล้วขึ้นไม่ถึง 5 การใช้งานช้ามากแย่มากรู้สึกเสียความรู้สึกเพราะซื้อซิมนี้มา 2 ซิมของพี่สาวก็ช้าเหมือนกันรู้สึกเหมือนโดนหลอกใครมีวิธีแก้ปัญหาหรือเ
สมาชิกหมายเลข 2120004
ซื้อแอร์การ์ดเอไอเอสดีไหม แล้วถ้าซื้อแบบไม่ซื้อซิมได้ไหมครับ มันจะใช้งานกับซิมเอไอเอสที่มีอยู่ได้ไหม
ตามนั้นครับ ผมใช้ซิมเอไอเอสแล้วสัครโปรเน็ตอยู่แล้วอะครับ มันจะใช้ได้มั้ย ถ้าไ่ใช่ซิมเน็ตโดยเฉพาะ จำเป็นต้องซื้อซิมใหม่ไหมครับ ขอบคุณครับ
MrParanoii
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
สอบถามเรื่องการขายของพนักงาน ais หน่อยครับ
คือ คือซื้อโทรศัพท์จากช็อปเอไอเอส ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าได้ส่วนลดจากการเปลี่ยน ทั้งที่โปรเดิมดีกว่าโปรใหม่ที่แจ้ง แต่พนักงาน ไม่ได้แจ้งว่าใช้ของเดิมดีกว่าถ้า ไม่เอาส่วนลด แบบนี้เราจะทำแบบนี้เราจะทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 8524493
โดนยกเลิกออเดอร์โทรศัพท์ของเอไอเอสช็อปออนไลน์
เราสามารถขอให้ทางเอไอเอสเร่งคืนเงินได้มั๊ยครับ เพราะผมไม่มีเงินจะซื้ออะไรกินเเล้วครับตอนนี้ รอเงินส่วนที่จะต้องคืนอย่างเดียวเลย ทำการเเสกนจ่ายตั้งเเต่21/11เเล้ว ติดต่่อส่งเอกสารขอคืนเงินทุกวัน หลายรอ
สมาชิกหมายเลข 9163267
ติดต่อAIS อยากมากๆ เลยค่ะ
โทรหาคุยกับทางเอไอเอสที่เป็นพนักงาน ยากมากๆ เลยตอนนี้ร้อนใจมากๆพยายามมาหลายช่องทางแล้ว ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7680145
ถ้าไม่เติมเงินเข้าโทรศัพท์เลย ซิมจะโดนตัดหรือระงับไหมคะ ของค่าย AIS
ขอสอบถามค่ะ ถ้าในกรณีเราใช้ 2 ซิม แบบรายปี 1 ซิม และแบบเติมเงิน แบบเติมเงิน เราไม่ได้เติมเงินเข้าซิมเลย เติมครั้งล่าสุด แจ้งระยยะเวลาใช้งานสิ้นสุดเดือน ธันวาคม 2566 เราพึ่งมานึกได้ ตอนซิมใช้งานไม่ได้แ
สมาชิกหมายเลข 1817173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้เปิดใช้ซิมเน็ตบ้าน แต่โดนเก็บตัง
ปฏิเสธไปแล้ว แต่พนักงานให้เอาซิมนี้มา
ไม่เคยเปิดใช้ซิมเลย (เอไอเอส ไฟเบอร์) โดนค่าบริการไป 900 กว่าบาท ทำไงดีคะ