หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งไลน์แมนโอนเงินเรียบร้อยแต่ยังขึ้นรอชำระ
กระทู้คำถาม
LINE MAN (App)
คือสั่งอาหารในไลน์แมนแต่เราโอนเงินไปแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นรอชำระเงินอยู่สักพักเลย
เราเลยกดยังเลิกไปก่อนแล้วสั่งใหม่ แต่ไม่ได้เงินคืน ที่กดสั่งใหม่ก็ยังขึ้นเหมือนเดิมอีก เป็นเพราะอะไรคะ
แล้วทำยังไงจะได้เงินคืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่ง Line man จ่ายเงินไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ
ทำไงดีครับสั่งแบบจ่ายเงินไปแล้ว แต่กลับขึ้นว่าส่งแล้วทั้งๆที่ยังไม่ได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 7162534
ติดต่อ lineman call Center เบอร์อะไรคะ
โทร 02-026-6516 ติด กด ลูกค้าทั่วไปเสร็จ เสียงอัตโนมัติบอก ให้ติดต่อทางแชท ในแอพ แล้วตัดสายเลย เรา log in ในแอพไม่ได้ จะติดต่อทางแชทยังไง งง มีใครติดต่อ cc ได้บ้างคะ ขอบคุณล่วงหน้
สมาชิกหมายเลข 842504
สั่งซื้ออาหารจาก linemanแล้วจ่ายเงินซ้ำ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้จะโกงเงินใช่ไหม
เราสั่งแมคโดนัลด์ราคา 149 บาทจากแอพไลน์แมนให้ลูกสาวที่อยู่บ้านกิน ตัวเราอยู่ที่ทำงาน แล้วเราจำไม่ได้ว่าตั้งชำระเงินผ่านแรบบิทไลน์เพย์ ตอนสั่งเสร็จก็ไม่เห็นว่าเราชำระเงินแล้ว นึกว่าเก็บปลายทาง เลยบอกลู
มนต์ภวัน กระท่อมวรรณกรรม
โดน Line man หักเงินไป แต่ order ยกเลิกไปแล้วครับ
โดนวันเดียวสองออเดอร์เลยครับ 1. order แรก ไม่มี rider กดรับ รอนาน เลยกดยกเลิก 2. order ที่สอง ร้านกดยกเลิกครับ ปกติให้ตัดเงินผ่าน linepay ถ้ายกเลิก order มันจะคืนเงินอัตโนมัติครับ แต่ไม่กี่วันก่อน ap
QUOLL
เป็นแบบนี้แก้ยังไงครับใช้เครื่องที่เค้าใช้บ่อยก็ให้กดยืนยันทั้งที่เครื่องยืนยันเข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7877685
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
โลตัสเดลิเวอรี่
ทำไมงานเดลิเวอรี่ ไรเดอร์ต้องไปหยิบของเองคะ ขอเปรียบเทียบร้านสะดวกซื้อหน่อยนะคะ สำหรับคนที่ซื้อในโลตัสเอ็กเพลส แนะนำอย่าสั่งเลย รอนานและอีกอย่างต้องให้ไรเดอร์ไปหยิบของเอง ใช่ม่ะ (เป็นหน้าที่ไรเด
สมาชิกหมายเลข 8443360
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ส่ง MMS true แล้ว แต่ไม่มีการตอบรับ
สวัสดีค่ะ เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เลยส่งเรื่องผ่านทาง true app ซึ่งได้ sms ให้ส่งสลิปการโอนเงินไปที่ 9481 จากนั้นให้ติดต่อ 1242 ค่ะ ก็เลยส่งไปเรียบร้อย แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ รอสายนานมาก ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9041470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE MAN (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งไลน์แมนโอนเงินเรียบร้อยแต่ยังขึ้นรอชำระ
เราเลยกดยังเลิกไปก่อนแล้วสั่งใหม่ แต่ไม่ได้เงินคืน ที่กดสั่งใหม่ก็ยังขึ้นเหมือนเดิมอีก เป็นเพราะอะไรคะ
แล้วทำยังไงจะได้เงินคืน