พอดีผมสั่งกระเบื้องมาผิดครับ ผู้รับเหมาวัดพื้นที่ให้แล้วให้เราไปสั่งกระเบื้องเอง สั่งซ้ำพื้นที่มาชุดนึง รวมๆเป็น10กล่อง ติดต่อขอคืนสินค้าHomeproบอกคืนได้แค่บางส่วนเท่านั้น เจ้าหน้าที่ช่วยได้แค่นั้นจริงๆ ซื้อมาไม่ถึง 14 วันสินค้ายังไม่ได้แกะกล่อง เราไม่ได้ต้องการเป็นเงินคืนด้วยซ้ำขอเป็นเครดิต
ก่อนหน้านี้สั่งมาหลายแบบเจอกระเบื้องบิ่น+แตกใช้ไม่ได้ เราโอเค รับได้ช่างบอกเรื่องปกติ แล้วยังมีส่งผิดออเดอร์ทำเสียเวลา เราโอเคไม่มีบ่นว่าเจ้าหน้าที่สักคำ แต่พอขอความช่วยเหลือบ้างเค้าว่าช่วยได้เท่านี้จริงๆ
สงสัยอีกอย่าง บ้านอยู่ใกล้โฮมโปรสาขาค่อนข้างใหญ่ 1 ก.ม. เลยสั่งผ่านออนไลน์คิดว่าจะได้ของจากสาขานั้น แต่ออเดอร์ไปเข้าอีกสาขาอยู่ไกล 8 ก.ม. มาส่งให้ แล้วเค้าก็บอกถ้าเราต้องการคืนก็ต้องไปติดต่อที่สาขานั้นเองด้วย
อย่างนี้ไปสั่งออนไลน์เจ้าอื่นก็คงได้เหมือนกันหมดมีแนะนำเจ้าไหนดีดีไหมครับ
ขออนุญาตบ่นนิดนึงนะครับ ใครเคยมีประสบการณ์คืนสินค้ายังไงบ้างไหมครับ
แชร์ประสบการณ์+สงสัยมาตรการคืนสินค้า 14 วันของโฮมโปร Homepro
ก่อนหน้านี้สั่งมาหลายแบบเจอกระเบื้องบิ่น+แตกใช้ไม่ได้ เราโอเค รับได้ช่างบอกเรื่องปกติ แล้วยังมีส่งผิดออเดอร์ทำเสียเวลา เราโอเคไม่มีบ่นว่าเจ้าหน้าที่สักคำ แต่พอขอความช่วยเหลือบ้างเค้าว่าช่วยได้เท่านี้จริงๆ
สงสัยอีกอย่าง บ้านอยู่ใกล้โฮมโปรสาขาค่อนข้างใหญ่ 1 ก.ม. เลยสั่งผ่านออนไลน์คิดว่าจะได้ของจากสาขานั้น แต่ออเดอร์ไปเข้าอีกสาขาอยู่ไกล 8 ก.ม. มาส่งให้ แล้วเค้าก็บอกถ้าเราต้องการคืนก็ต้องไปติดต่อที่สาขานั้นเองด้วย
อย่างนี้ไปสั่งออนไลน์เจ้าอื่นก็คงได้เหมือนกันหมดมีแนะนำเจ้าไหนดีดีไหมครับ
ขออนุญาตบ่นนิดนึงนะครับ ใครเคยมีประสบการณ์คืนสินค้ายังไงบ้างไหมครับ