ขอเกริ่นก่อนว่าเราพบปัญหาเรื่องยอดชำระที่สูงกว่ารอบบิลอื่นๆ จึงพยายามติดต่อผ่าน 1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานโดยตรง มีแต่ระบบ AI ซึ่งช่วยเหลือไม่ได้ และเกิดปัญหาเพิ่มขึ้นอีก เราเลยพยายามติดต่อไปทั้งในเฟส ในหลังไมค์ของพันทิปเอง ซึ่งไม่ได้คำตอบอะไรเลย ในไลน์ยิ่งแล้วใหญ่ เราไม่รู้หรอกว่าห้ามติดต่อขอความช่วยเหลือในไลน์ พอแจ้งปัญหาไปกลับตอบมาแค่ โทร 1175 เราก็บอกว่าเราโทรแล้ว ต้องติดต่อทางไหนอีก ถึงจะได้คุยกับพนักงาน ซึ่งนางตอบว่า โทร 1175 ไปก็ไปหน้าช็อปค่ะ ทางนี้ช่วยเหลือไม่ได้ สุดจะทน เลยอยากมาระบาย
AIS Fibre