โทร call centre แล้วค่ะ แต่ช่วยไรไม่ได้เลย บอกจะเร่ง เร่งไงไม่รู้ให้อยู่ที่เดิม ทางemailก็ส่งไปแล้ว แต่ก็ไม่ตอบไรเลย ทักไปทางร้านค้า เค้าก็บอกจะเร่งให้ แต่สินค้าก็ยังอยู่ที่เดิมมา จะ10 วันแล้ว ทีนี้ ถ้าเราจะคืนสินค้า เราจะได้เงินคืนตอนไหนหรอคะ หรือทำยังไง ให้ทางkeeryเค้าส่งสินค้าให้เราซักที แล้วการที่เค้าส่งข้าขนาดนี้ เค้าจะรับผิดชอบอะไรมั้ยคะ เพราะเราได้รับผลกระทบจากการที่ไม่ได้สินค้าตามกำหนด (ราคาสินค้าเป็น พัน เลยค่ะ ที่เราเสียไป เลยเครียดมาก
Shoppee kerry ส่งช้า สินค้าอยู่ที่เดิม มา10 วันแล้ว ทำไง?