หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก Ais Fiber ก่อนครบสัญญา เนื่องจากค่าบริการไม่เป็นไปตามที่ตกลงกับตัวแทนติดตั้ง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ตอนคุยกับ ตัวแทนบอกเดือนละ 320฿ แต่พอเอาเข้าจริง บิล มา 535฿ ตัวเเทนให้เราจ่าย 320฿ แล้วส่วนต่างที่เหลือเหมือนตัวแทนจ่ายชดให้ แต่เป็นยังงี้ได้ 3เดือน พอทักไปก็ไม่ตอบ สรุปตอนนี้ต้องจ่าย 535฿ ..จะสามารถยกเลิกได้มั้ย หละกฐานที่คุยกับตัวแืนมีคีบ ร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการรายเดือนของ App ต่างๆ วันที่ชำระเงิน ยึดตาม AIS หรือ แอพสโตร์คะ?
เช่น แอพสโตร์ บอกเรียกเก็บวันที่ 14 แต่บิล ทศ เป็น วันที่ 12 ค่ะ ถ้ายกเลิกวันที่ 12 หลังได้รับ sms จะถูกเรียกเก็บตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1828383
ยกเลิกเน็ต AIS fiber ก่อนครบสัญญา
ต้องการยกเลิก Ais Fiber ยังไม่หมดสัญญา แต่ย้ายที่อยู่เลยยกเลิกออกก่อน ต้องทำอย่างไรบ้างคคะตอนนี้ค้างชำระบิลของเดือน ก.ย. อยู่ค่ะ วันที่ 1 นี้จะครบกำหนดชำระบิลเดือนตุลาคมค่ะ อันนี้ถ้าจะยกเลิก ต้องจ่ายบ
สมาชิกหมายเลข 7373541
สินค้าแอพสโตร์ที่ยกเลิกและปิดบัญชีไปแล้วไปบวกกับราคาค่าเน็ตรายเดือนในMyAIS
บริการที่ยกเลิกและไม่ได้ใช้งานแล้วไปบวกรวมกับบิลค่าเน็ตตอนนี้ราคา700กว่จากที่300กว่าๆต่อเดือน ถ้าต้องการหักค่าสินค้าที่เรียกเก็บผ่านเบอร์ของAISมาที่แอปMyAISต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9046152
สงสัย Ais fiber
เน็ต Ais fiber พอดีเราไม่มีตังจ่ายบิล เลยเลท 4-5 วัน แต่เน็ตโดนตัดก่อน แต่พอจะจ่ายบิลทำไมมันให้จ่ายยอดเดือนหน้าด้วย ปกติเดือนละ 535 บาท แต่มันให้จ่าย 2ยอด เป็น 1070 บาท แต่เรามีตังจ่ายแค่ 535 เลยสงสัย
สมาชิกหมายเลข 6137697
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
Ais หักเฃินไปแล้วขอคืนได้ไหม
เติมเงินไป 200 บาทตั้งใจจะสมัครอินเทอร์เน็ต แต่โดนตัดเงินไปสมัคร Disney plus พอนึกขึ้นได้เลยยกเลิก Disney plusกลายเป็นว่าโดนหักเงินไปแล้ว และยกเลิกดิสนีย์พลัสไปแล้ว สามารถดึงเงินคืนไปสมัครแพคเน็ตได้ไห
สมาชิกหมายเลข 3911943
ยกเลิกเบอร์มงคล ais ก่อนหมดสัญญา
ต้องเสียค่ายกเลิกเท่าไหร่หรอคะ สัญญา6เดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4880270
ยกเลิก อีบิล Ais ยังไงคะ
ยกเลิก อีบิล เน็ตยังไงคะ เดือนแทบไม่ได้ใช้ยอดเพิ่มขึ้นตลอดเลยค่ะ ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6474093
ถูกยกเลิกสัญญาน แต่จ่ายบิล หมดเเล้ว แต่ยังไช่ไม่ได้
เน็ตบ้าน ais กุกยกเลิก แต่เราจ่าย บิลครบทุกบิลแล้ว แต่ยังไช้ไม่ได้ 8802118579 ช่วยติดต่อกลับที
สมาชิกหมายเลข 8671513
ทำไมบิลแพงขึ้นช่วยชี้แจงหน่อยค่าเขียว
ตามในรูปทำไมค่าโทรเกินมา เกือบ 200+ บาท ทั้งๆที่มีโปรโทรอยู่แล้ว 200 นาทีต่อเดือน ปกติจ่าย 535 เดือนนี้ 750+ จะเป็นลม
สมาชิกหมายเลข 7738241
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก Ais Fiber ก่อนครบสัญญา เนื่องจากค่าบริการไม่เป็นไปตามที่ตกลงกับตัวแทนติดตั้ง