หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ของทรุตอบด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ซื้อเครื่องติดโปรของ truemove มามันหมดสัญญาแล้ววันที่ 23 พ.ย 66 พอจะกดเปลี่ยนโปรบอกว่ากดไม่ได้ทำไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากช้าไปหมด
0995106129 เบอร์นี้ทำไมเปลี่ยนโปรให้ถูกไม่ได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้สรุปคือทาง True จะไม่ปรับเงินคืนให้ลูกค้าใช่มั้ยครับ ?
ก่อนหน้านี้ผมได้โพสต์ไปว่าต้องการเงินคืน เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ปรับยอดเงินคืนให้ผม
สมาชิกหมายเลข 8928561
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
เน็ตกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน
เน็ตทรูกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน 0995563060 ใช้ไรก็ช้าไปหมด
สมาชิกหมายเลข 8827739
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
สัญญาณโทรศัพท์ True มีปัญหา โทรเข้าขึ้นสายไม่ว่าง
เนื่องจากเราใช้โทรศัพท์ True ช่วงหลังสัญญาณมีปัญหา คนโทรเข้ามาสัญญานขึ้นเป็นสายไม่ว่างตลอด พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน true iservice ก็ขึ้นแจ้งว่าถ้ามีเจ้าหน้าที่มาจะส่ง smsมาแจ้ง นี่ผ่านมา 2วัน sms ก็ย
สวยสะท้าน
ทรูมันนี่วอลเล็ท
ซองทรูมันนี่หมดอายุ แต่เงินยังไม่ได้รับคืน เกินเวลา2 ชมแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชทหัวข้อไม่ตรงกับรายการที่ต้องการทำเลย รบกวนช่วยเช็คให้ทีค่ะแล้วที่บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ถ้ามันติดต่อง่ายก็คงไม่มาให
สมาชิกหมายเลข 9158231
เน็ตบ้าน 500/500 ของทรูทำไมช้าจังครับ
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเที่ยวห้องเพื่อน และได้มีการขอเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 3bb หลังจากได้ใช้รู้สึกว่าอินเทอร์เน็ตของเพื่อนเร็วกว่าของเราพอสมควร ในเรื่องของการโหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ หรือแม่กระ
สมาชิกหมายเลข 7643520
อยู่ๆเจ้าหน้าที่ทรู ก็โทรมา บอกว่า โปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต ซิม หมดอายุ
เจ้าหน้าที่ทรู โทรมาบอกว่า อินเตอร์เน็ต หมดโปร ทั้งๆที่เพิ่งต่อไปเมื่อประมาณปลายปี 66สัญญา 2 ปีครับงงเลย จะหมดไปได้ยังไง ทำงานกันยังไงครับ ชักเริ่มโมโหแล้ว
สมาชิกหมายเลข 836652
ค่ายทรู ใข้ครบสัญญาแล้ว แต่ไม่ปลดล็อกเครื่องให้
เจ้าหน้าที่รบกวนตอบข้อความทีค่ะ ส่งรายละเอียดไปหมดแล้ว รอมาจะ40นาทีแล้ว ทำงานช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 7830273
ค่าบริการเกินตอนนี้โดนระงับจ่ายครบทุกเดือนนะครับต้องทำยังไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 9155739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ของทรุตอบด้วยค่ะ
0995106129 เบอร์นี้ทำไมเปลี่ยนโปรให้ถูกไม่ได้คะ