ปัญหาการติดต่อคอลเซ้นเตอร์ทรู และปัญหาอื่นๆที่เจอ

กระทู้คำถาม
True เป็นอะไรที่ห่วยแตกที่สุดเลยค่ะ เราเป็นลูกค้ารายเดืนอของทรูมาค่อนข้างจะนานพอสมควรค่ะ ปัญหาที่พบเลยคือ
1. โทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรก อย่าหวังว่าจะได้คุยกับพนักงานนะคะ ไม่รู้ว่าเอาปุ่มติดต่อพนักงานไปซ่อนไว้ไหน
2. พอกดติดต่อพนักงานเท่านั้นแหละ รอไปอีกครึ่งชั่วโมงอัพ
3. พอได้คุยโอนสายให้ผิด แจ้งอย่างโอนอย่าง พอโอนอีกรอบรอไปอีกครึ่งชั่วโมงอัพ
4. สายตัดโดยไม่ทราบสาเหตุ โทรใหม่ก็รอวนไป
5. ละข้อความเสียเงินไม่รู้ว่ามาตอนไหน ถ้าไม่ใช่คนช่างสังเกตุหรือยอดไม่ได้เพิ่มมาจากเดิมมากก็ยอมจ่ายไป
6. โปรแกรมคุยกับมะลิ ก็คือมะลิบอท ละบอทจะโต้ตอบกับคนได้ไง ถามอย่างก็ตอบข้อความเดิมๆ อะไร๊
7. พอรายเดือนครบสัญญาไม่มีการแจ้งลูกค้าแต่อย่างใด ว่าจะเปลี่ยนโปรหรือโปรเดิมแต่เก็บยอดเต็ม
สรุปเลยคือ เราใช้รายเดือนมาพอมีปัญหาก็อยากติดต่อพนักงานโดยตรง อย่างล่าสุดพยายามติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรเสียเงินไม่ว่า เพราะเรามีโปรโทรฟรีอยู่ 300 นาที ละที่พีคเลยคือ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป หมดนาทีโทรกับคอลเซ็นเตอร์ทรูไป 244 นาที เหลือนาทีโทรหาคนอื่นอีก 56 นาที ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้อย่าเก็บเลยนะค่าโทรอ่ะ เสียเวลาก็เจ็บใจพอละ ต้องมาเสียเงินให้กับบริการห่วยแตกแบบนี้อีก หมดคำจะพูดเลยกับทรู อยากอยู่ทรูนานๆ แต่คงต้องคิดใหม่ละ ย้ายค่ายให้จบๆไป รำคาญการให้บริการห่วยแตกแบบนี้
โทรให้ตายสุดท้ายสายตัดมั่งไรมั่ง โทรจนท้อ ละเก็บค่าโทรทุกนาที บริการให้มันดีเหมือนตอนเรียกเก็บหน่อยเนาะ เรียกเก็บเงินนี่เป๊ะมากนะ แต่การบริการนี่ลูกค้านี้เหมือนขอทาน 
หรือเพื่อนๆมีวิธีที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูง่ายๆบ้างมั้ยคะ แนะนำเราทีค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่