รบกวนทีมงาน AIS
เมื่อวันที่ 1 DEC ระบบ force update เป็น my AIS V.11.0.3 (933)และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถกด log-in รับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้เลย
กดแล้วไม่ไปไหน เด้งที่หน้าเดิม
เบื้องต้นได้ลอง kill application/ เปิด-ปิดแอป/ log-in และ log-out เข้าแอปใหม่ ลองทำทั้งหมดมากกว่า 3 ครั้ง แต่ไม่สามารถใช้งานได้เลย
สิ่งที่ทำไม่ได้
- กด log-in เพื่อรับสิทธิพิเศษไม่ได้
- กดเพิ่มหมายเลขภายใต้เลขบัตรปชช.เดียวกันเข้าระบบไม่ได้
เครื่องที่ใช้งาน: iOS/ iPhone 12 Pro max (v.17.1.2)/ สัญญาณ 5G และ Wifi/ เข้าใช้งานผ่าน OTP
my AIS: v.11.0.3 (933)
นอกเหนือจากที่แจ้งด้านบน สามารถกดได้ตามปกติ รบกวนทีมงานช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ เพราะครบกำหนดที่ต้องชำระบิลแล้ว แต่ไม่สามารถเข้าไปทำรายการได้ และยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหลังจากส่ง ticket เข้าไปเกี่ยวกับปัญหานี้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ใช้งานและ log-in เข้าแอป my AIS ไม่ได้
เมื่อวันที่ 1 DEC ระบบ force update เป็น my AIS V.11.0.3 (933)และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถกด log-in รับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้เลย
กดแล้วไม่ไปไหน เด้งที่หน้าเดิม
เบื้องต้นได้ลอง kill application/ เปิด-ปิดแอป/ log-in และ log-out เข้าแอปใหม่ ลองทำทั้งหมดมากกว่า 3 ครั้ง แต่ไม่สามารถใช้งานได้เลย
สิ่งที่ทำไม่ได้
- กด log-in เพื่อรับสิทธิพิเศษไม่ได้
- กดเพิ่มหมายเลขภายใต้เลขบัตรปชช.เดียวกันเข้าระบบไม่ได้
เครื่องที่ใช้งาน: iOS/ iPhone 12 Pro max (v.17.1.2)/ สัญญาณ 5G และ Wifi/ เข้าใช้งานผ่าน OTP
my AIS: v.11.0.3 (933)
นอกเหนือจากที่แจ้งด้านบน สามารถกดได้ตามปกติ รบกวนทีมงานช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ เพราะครบกำหนดที่ต้องชำระบิลแล้ว แต่ไม่สามารถเข้าไปทำรายการได้ และยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหลังจากส่ง ticket เข้าไปเกี่ยวกับปัญหานี้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ