Flash Express ระบบร้องเรียน นำเรื่องราวมาให้เรา(ลูกค้า)? ไหมนะ.......

กระทู้สนทนา
Flash Express ระบบร้องเรียน นำเรื่องราวมาให้เรา(ลูกค้า)? ไหมนะ.......

ด้วยระบบ ร้องเรียน ของ Flash Express 
เปิดโอกาส ให้ผู้ใช้ ร้องเรียน คนที่ส่งของได้ว่า เป็นยังไง  จากนั้น Flash Express จะปรับ พนักงาน

แต่ ประเด็นมันอยู่ที่ 
พอร้องเรียนแล้ว ทางลิงค์ ที่ sms แจ้งมา
พนักงาน ก็รู้ ที่อยู่ของลูกค้า รู้เบอร์ โทร สรุป ตามตัวลูกค้าได้ง่าย  เมื่อพนักงาน โดนปรับ!!
คนซวย ก็ คือ ลูกค้าสิครับ ไม่รู้วันดี คืนดี จะ โดนอะไรไหม  จาก พนักงานที่ อาจจะเคืองโกรธ กับสินค้าแค่ ราคาหลักร้อย......

สรุป
อย่าหาเรื่องให้ลูกค้า เลยครับ 

ข้อแนะนำ

ระบบภายใน ก็ปรับกันภายใน พนักงาน ส่งของไม่ทัน เช็คยอดแล้ว นั้นนี่ Flash Express ก็ไปปรับกันเอาเอง

เช็คยอดนั่นนี่กันเอาเอง  อย่าโยง ลูกค้าเข้าไปวุ่นวาย เพราะ พอFlash Express ปรับ พนักงาน 
หากพนักงาน โกรธ หรือ เคือง ลูกค้า  คิดสิ อะไรมันจะเกิด??? 
เพราะ พนักงานก็ตาม ลูกค้าได้ง่าย จาก เบอร์ โทร และ ที่อยู่นั้นแหละ  มันอันตราย!!! บอกเลย

ความรู้สึกและเหตุการณ์ที่จะเกิด กับลูกค้า ผู้รับสินค้า
นี่พอแบบว่า  พอร้องเรียนแล้ว พนักงาน ก็รู้ หมดว่าลูกค้าอยู่ที่ไหน อะไรยังไง
ขนาดผม เป็น ผู้ชายยังแหยงๆ  ผู้หญิงคงไม่ต้องพูดถึง ว่า วันดี คืนดี จะโดนเอาคืนไหม??? คิดสิคิด....

**ถ้าเกิดกรณี มีการปรับ พนักงานระอัตตรา เงิน ระดับสูง
แล้ว พนักงานโกรธ  อะไรมันจะเกิดขึ้น???   

ย้ำข้อแนะนำ

คิดถึงมุมลูกค้า ด้วย จะปรับกันนั่นนี่ ไป ทำกันเอาเอง อย่าโยงลูกค้าไปเกี่ยวข้อง

แค่ให้ลูกค้า ให้ ดาว ฝ่ายจัดส่งก็พอละ (สินค้ามูลค่าหลักร้อยแต่เรื่องราวมันถึงขั้นนำพาความเจ็บตัวให้ลูกค้าเลยเด้อ... คนที่คิดสั้นๆมันมี)

เรื่อง ส่งล้าช้า ส่งไม่ทัน ส่ง ขาด นั่นนี่โน่น กรุณาไปปรับ กันเอาในระบบ เช็คสินค้าเอง อย่าโยงลูกค้า ไปเกี่ยว แบบ ตรงๆขนาดนั้น

ขอบคุณครับ.

***แท๊ก Flash Express อันเดียวโดดๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่