สวัสดีค่ะเพื่ิอนๆชาวพันทิป
นี่คือกระทู้แรกของเราค่ะ ถ้าผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 เราได้ไปติดต่อยกเลิกบริการอินเตอร์เนตบ้านทรูที่ ช็อป โดยถอดพวกอุปรณ์ กล่อง ต่างๆ ทุกอย่างไปคืนที่สาขา โดยแจ้งว่าขอยกเลิกทั้งหมดของทรู จนท. ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ได้แจ้งว่าทำการยกเลิกให้แล้วเรียบร้อยจบกลับบ้านได้ แต่วันนี้ ( 2 ธันวาคม 2566)จู่ๆมีข้อความแจ้งเตือนให้เราไปชำระค่าบริการอินเตอร์เนตเป็นจำนวน 533 บาท ประมาณนี้ค่ะ เราเลยทักไปทางเพจของทรู ( เราโทรเข้า 1242 แล้วค่ะหลายรอบแต่ไม่มี จนท. เลย) ทางเพจมีข้อความตอบกลับว่าเบอร์ที่เราผูกกับอินเตอร์เนตบ้านยังเปิดใช้งานอยู่ แบบนี้เราต้องทำยังไงได้บ้างคะ
ติดต่อยกเลิกอินเตอร์เนตบ้าน TRUE ไปแล้ว แต่ยังมีบืลเรียกเก็บค่าบริการ
นี่คือกระทู้แรกของเราค่ะ ถ้าผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 เราได้ไปติดต่อยกเลิกบริการอินเตอร์เนตบ้านทรูที่ ช็อป โดยถอดพวกอุปรณ์ กล่อง ต่างๆ ทุกอย่างไปคืนที่สาขา โดยแจ้งว่าขอยกเลิกทั้งหมดของทรู จนท. ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ได้แจ้งว่าทำการยกเลิกให้แล้วเรียบร้อยจบกลับบ้านได้ แต่วันนี้ ( 2 ธันวาคม 2566)จู่ๆมีข้อความแจ้งเตือนให้เราไปชำระค่าบริการอินเตอร์เนตเป็นจำนวน 533 บาท ประมาณนี้ค่ะ เราเลยทักไปทางเพจของทรู ( เราโทรเข้า 1242 แล้วค่ะหลายรอบแต่ไม่มี จนท. เลย) ทางเพจมีข้อความตอบกลับว่าเบอร์ที่เราผูกกับอินเตอร์เนตบ้านยังเปิดใช้งานอยู่ แบบนี้เราต้องทำยังไงได้บ้างคะ