ผมจองตั๋วเครื่องบินไปเชียงราย วันที่6 ธ.ค. นี้ ปรากฎว่า วันนี้(1ธ.ค.) มีโทรศัพท์โทรมาหาจากสายการบินสีเหลืองที่จอง flight ไว้ ว่าจะไม่มี flight บินที่จอง
ให้เราทำการ "กดยกเลิกทาง e-mail" หรือ "เปลี่ยนเวลาบิน(เปลี่ยน flight ของสายการบินเดิม" ก็ได้
แต่เวลาที่จะเปลี่ยนได้ คือเช้ามา 6โมงเช้า หรือ เย็นมากไปเลย คือ 5โมงเย็น แต่มีธุระประชุม บ่าย2โมง (ควรถึงสนามบินเที่ยง) จึงต้องไปหาจองสายการบินอื่น จึงจะกดยกเลิก แต่ ปรากฎว่า พอกดยกเลิกใน e-mail ที่ส่งมาให้เรา

เค้าคืนแต่ค่าเครื่องบิน แต่ ไม่คืนค่า loadสัมภาระ (480บาท) เราจะทำยังงัยดีครับ
โทรกลับไปเบอร์สายการบินที่โทรมาเป็น 10รอบ ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติรับ และ ตัดสายทิ้ง
ทำงัยดี ใครมีประสบการ์ณ

เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยครับ
ป.ล. เราจองผ่าน Traveloga
สายการบินโทรมาว่าไม่มีบินในรอบที่จอง ให้เปลี่ยนflightหรือ ยกเลิกflight พอไปกดยกเลิกปรากฎว่าไม่คืนค่าloadสัมภาระ ทำงัยดี
ให้เราทำการ "กดยกเลิกทาง e-mail" หรือ "เปลี่ยนเวลาบิน(เปลี่ยน flight ของสายการบินเดิม" ก็ได้
แต่เวลาที่จะเปลี่ยนได้ คือเช้ามา 6โมงเช้า หรือ เย็นมากไปเลย คือ 5โมงเย็น แต่มีธุระประชุม บ่าย2โมง (ควรถึงสนามบินเที่ยง) จึงต้องไปหาจองสายการบินอื่น จึงจะกดยกเลิก แต่ ปรากฎว่า พอกดยกเลิกใน e-mail ที่ส่งมาให้เรา
โทรกลับไปเบอร์สายการบินที่โทรมาเป็น 10รอบ ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติรับ และ ตัดสายทิ้ง
ทำงัยดี ใครมีประสบการ์ณ
เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยครับ
ป.ล. เราจองผ่าน Traveloga