อย่างนี้ใครจะรับผิดชอบ

สวัสดีค่ะ คือเราสั่งโทรศัพท์ i13 ทางทรูสโตร์ไปเมื่อวันที่24/11/66 เราเลือกใช้โปรรายเดือน 1,199 บาท 1242 เดือน ชำระค่าเครื่องอยู่ที่ 12,600 บาท ทางระบบแจ้งว่า กรุงเทพ-ปริมณฑล รับสินค้าภายใน 2-3 วัน ต่างจังหวัดรับสินค้าภายใน 3-5 วัน พอผ่านไป3วันเราทักถามที่ไลน์ทรูสโตร์ว่าจะส่งวันไหน ได้คำตอบว่าส่งภายใน29/11/66 ซึ่งมันเกินที่แจ้งไว้ตอนแรก เราโทรหาคอลเซนเตอร์ 1242 พนง.แจ้งว่าเนื่องจากจัดแคมเปญเลยส่งของไม่ทัน เราก็รอมาถึงวันที่29/11/66 ซึ่งเป็นวันที่ทางทรูโสตร์แจ้งว่าจะส่ง ทุกช่องทางบอกแค่ให้เรานอกำลังติดตามพัสดุ แล้วก็นั่นล่ะค่ะ ไม่ส่งเหมือนเดิม พอมาวันนี้30/11/66 เราติดต่อไปยังเบอร์ 02-700-8855 แต่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อของเรามีปัญหา เนื่องจากราคาสินค้าผิด!! เราทำตามขั้นตอนทุกอย่างสั่งซื้อในระบบถูกต้อง เราเช็คราคาในระบบก็ขึ้นราคาที่เราซื้ออยู่2-3วัน บางวันก็เพิ่มมา1000บาท  ราคาไม่ถูกต้องคืออะไร ทำไม่เพิ่งจะบอกหลังจากผ่านไป6วัน ตั้งใจไม่ขายให้เราเองรึป่าว ทำไม3วันแรกยังบอกว่ากำลังเตรียมสินค้าเพื่อจะจัดส่งอยู่เลย งงนะ มาตรฐานการบริการอยู่ตรงไหน ใช้ทรูมา10กว่าปีอวยทรูมาตลอดไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้เลย ถ้าราคาไม่ถูกต้องจริงก็ไปโทษ พนง. คุณโน่นสิ ทำไมเอาความผิดมาลงที่ลูกค้า ทั้งที่ลูกค้าก็ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่