อยากให้ pantip ตั้งห้องใหม่ "ร้องเรียนค่ายเน็ต" รวมไปอยู่ในนั้นให้หมด

- กระทู้บ่น/ร้องเรียนโปรเน็ต สัญญาณเน็ต
- กระทู้ถามราคา-รายละเอียดโปรเน็ต
- กระทู้บ่นติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
- กระทู้ถามวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่

กระทู้เหล่านี้ไม่ควรจะมาอยู่ในห้องซิลิคอน ที่ใช้พูดคุยแลกเปลี่ยนปัญหาคอมพิวเตอร์

ที่สำคัญคนที่มาตอบกระทู้พวกนี้ก็มีแต่พนักงานของค่ายเน็ต/ค่ายมือถือ ผิดวัตถุประสงค์ของเว็บบอร์ดที่ให้ความช่วยเหลือกันเป็น community
ดังนั้นก็ควรให้ไปรวมกันอยู่ที่นึงโดยเฉพาะ ไปตั้งโต๊ะตอบเป็นเรื่องเป็นราวเลย ไม่รบกวนคนอื่นที่เขามีปัญหาคอมจริงๆ กระทู้เขาโดนดันตกหน้าหมด

หรือ pantip จะพิจารณาทำ shortcut menu ชื่อค่ายเน็ต/ค่ายมือถือไว้หัว page เลย ใครมีปัญหาก็คลิกชื่อค่าย แล้วเด้งขึ้นมาเป็นหน้า messenger ส่งข้อความตรงถึง customer service ค่ายนั้นๆ ให้ตอบให้คุยกันไป ไม่ต้องตั้งกระทู้ให้รกหน้าเว็บบอร์ดเลย
 
โดยเฉพาะกระทู้ถามวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ มีมาทุกวัน และทางค่ายก็ไม่ได้คิดจะแก้ไขโดยเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ปล่อยมาเป็นภาระของเว็บบอร์ดสาธารณะอยู่อย่างนี้ นานเท่าไหร่แล้ว

หรือค่ายเน็ตถ้าคุณมีวิธีที่ดีกว่านี้ในการให้บริการลูกค้า ซึ่งคุณเอาเงินเขามา แต่เขาต้องมาบ่นทางช่องทางแบบนี้ ก็ลองเสนอมา ขอให้กระทู้นี้เป็นกระทู้วัดใจค่ายเน็ต ว่าค่ายไหนใส่ใจลูกค้ามากกว่ากัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่