Kerry ทำสินค้าหายที่คลัง หรือ ตั้งใจเปลี่ยนสินค้า สินค้าเป็นซิมรายปีทรู ช่องทาง shopee ทำไมทำงานแบบนี้ แย่มาก





เจ้าของกระทู้คือร้านค้า ขายสินค้าออนไลน์ทาง shopee
ลูกค้าซื้อสินค้าซิมรายปีเครือข่ายทรู ตามปกติ ร้านค้าจัดส่งสินค้าตามปกติ

ความผิดปกติคือสินค้าจัดส่งนานมาก
พอสินค้าถึงมือลูกค้า ลูกค้าแจ้งมาว่าซิมไม่สามารถลงทะเบียนได้
ทำให้ลูกค้าต้องขอหลักฐานต่างๆ จากลูกค้า 
พอนำมาเปรียบเทียบกันแล้ว สินค้าไม่ใช่สินค้าที่ร้านค้าส่งให้ลูกค้า
สินค้าถูกเปลี่ยน
และจากได้พูดคุยกับลูกค้า สินค้าถูกติดใบปะหน้าพัสดุใหม่ สินค้าถูกใส่กล่องพัสดุขนาดใหญ่กว่าเดิม ซึ่งทางร้านจัดส่งสินค้าใส่แค่ในซองเอกสาร
ขนาด A5 แล้วใช้สก็อตเทปของ Kerry ปิดผนึกซอง ซึ่งทางร้านค้าจัดส่งสินค้าที่ Kerry shop สาขาสายลวด

จากรูปที่ลูกค้าส่งมามีความผิดปกติอย่างมาก

ใบปะหน้าถูกปริ้นขึ้นใหม่ วันที่ 17/11/23 เวลา 20.13
สินค้าถูกเปลี่ยน แล้วนำใส่ซองที่ใช้งานแล้วและใส่กล่องอีกชั้น
จากรูปใบปะหน้าใหม่ติดที่กล่องสินค้า

สินค้าเป็นซิมที่ไม่ใช่เบอร์โทรที่ร้านค้าส่งให้ลูกค้าปลายทาง
ซึ่งปกติแล้ว ร้านค้าจะเก็บข้อมูลและถ่ายรูปเก็บหลักฐานไว้



ในรูปนี้ไม่ใช่เบอร์โทรที่ทางร้านส่งให้ลูกค้า ขออนุญาตไม่เซ็นเซอร์เบอร์โทร



อันนี้คือรูปสินค้าและเบอร์โทร ขออนุญาตเซ็นเซอร์บางส่วน
ถ่ายรูปโดยนำสินค้า วางหน้าซองเอกสาร ที่กำลังจะทำการแพ็คสินค้า ที่ Kerry shop สาขาสายลวด

อยากสอบถามว่าทำไมถึงได้ทำสิ่งผิดปกติได้ขนาดนี้ พนักงาน Kerry ทำไมทำงานแบบนี้
สินค้าหายแล้วไปหาซื้อสินค้าอื่นมาทำการเปลี่ยนสินค้าเพื่อหนีความผิดว่าคลังสินค้าทำสินค้าหายหรือไม่
ทำไมต้องเปลี่ยนสินค้า 
ทำไมถึงรู้ว่าเป็นซิมเครือข่ายทรู ซองเอกสารถูกแกะ และตั้งใจเปลี่ยนสินค้าหรือไม่
ทำไมต้องปริ้นใบปะหน้าใหม่ ทำไม แพ็คเกจสินค้าใส่กล่องใหม่

ถ้าสินค้าหายทำไมไม่ทำให้ถูกต้องตามระบบ

ทำไมต้องเปลี่ยนสินค้า
เพราะอะไร
อยากได้คำตอบจาก Kerry
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่