เนื่องจากผมเป็นลูกค้า serenade ใช้งาน ais fibre มานาน โดยใช้งานโปร power 4 รวมเน็ตบ้านและซิมมือถือเข้าด้วยกัน โดยได้ใช้เน็ตมือถือจำกัดสปีดที่ 4 MB มาตลอด แต่เมื่อประมาณเดือนกันยา ผมมีปัญหาด้านการเงินไม่สามารถจ่ายค่าบริการได้ตรงรอบจนถูกตัดสัญญาณทั้งบ้านทั้งมือถือ โดยวันนี้ได้เข้าไปที่ศุนย์บริการเซ็นทรัล พระราม 2 เพื่อจ่ายค่าบริการที่ค้างไว้ 2 เดือน แต่ได้รับคำตอบจากพนักงานว่าไม่สามารถเปิดใช้เบอร์เดิมในแพ็คเกจเดิมได้อีก แต่ถ้าทำการจ่ายค่าบริการที่ค้างแล้วก็ในส่วนเน็ตบ้านสามารถใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งเมื่อตอนผมสมัครใช้งานแพ็คเกจนี้เพราะเห็นว่ามันตอบโจทย์การใช้งานของตัวเอง แต่เมื่อ AIS ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้โดยการพยายามยัดเยียดแพ็คเกจใหม่ที่ไม่ตอบโจทย์ให้ได้ ก็คงต้องขอลาครับ แต่แค่อยากจะถามว่าคุณตัดการใช้งานโดยสิ้นเชิงของลูกค้าเก่าภายในระยะเวลา 2 เดือน เท่านั้นหรือ จะไม่เอาลูกค้าเก่าแล้วใช้หรือไม่ ขอถามแค่นี้
ถาม AIS เรื่องนโยบายที่ปฏิบัติกับลูกค้าเก่า