▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สั่งของเพจหนึ่ง รับออเดอร์เรียบร้อยและได้โอนเงินจ่ายค่าสินค้าไป แต่พอเวลาบอกไม่มีของ และเราต้องใช้งานแล้ว เอาผิดได้ไหม
ไปเรียบร้อยบอกว่าส่งวันถัดไปทาง grab พอเช้าได้ทักไปถามบอกว่ารอบเย็น พอเวลาประมาณ บ่าย 2 ก่วาๆ ได้ทักไปถามอีก
ได้คำตอบบอกว่ามีแบบอื่นได้ไหม เราบอกไม่ได้ ก็บอกว่าจะเช็กให้ จนเวลา 16.30 บอกไม่มีของ และเราก็จะใช้ 27/11/66 เช้า
และบอกจะคืนเงินให้ แบบนี้สามาถเอาผิดได้ไหม เพราะงานก็ต้องเสีย