หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไง เมื่อหัวหน้าบอกพนักงาน service ว่าเราถ้าเห็นลูกค้าเดินเข้าร้านไห้ "ตะโกนสวัสดี" ทันที
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
มนุษย์เงินเดือน
งานขาย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทำไมต้องตะโกน งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซอร์วิส
ร้านมี service charge ทางร้านบอกจะให้พนักงานเราทำงานได้เงินจากตรงนี้แค่2เดือน เขาติดเรา7เดือน บอกให้เรารออย่างเดียวบอกจะให้วันนั้นก็เลื่อนไปเรื่อยๆไม่มีคำตอบใดๆ เราสามารถดำเนินการเรื่องนี้อะไรได้บ้างเ
สมาชิกหมายเลข 9063242
ถ้าเปลี่ยนสายงานจากออฟฟิศไปขับรถผู้บริหารจะดีไหม
สวัสดีครับอยากสอบถามพี่ๆที่อยู่ในสายงานขับรถหรือผู้มีประสบการณ์ด้านนี้สามารถตอบได้เลยนะครับ ผมก็เป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาคนหนึ่งอายุงาน 5 ปีเงินเดือนก็ไม่ได้มากมายอะไร 2 หมื่นนิดๆ งานที่ทำก็เป็นบริษัทสา
สมาชิกหมายเลข 3440162
ทำงานไม่ผ่านโปรเพราะเหตุผลทางธุรกิจ
สวัสดีเพื่อนชาวพันทิปทุกท่านด้วยนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้เห็นประกาศรับสมัครงานของโรงแรม5ดาวเเห่งหนึ่งทางเฟสบุ๊ค จึงได้เข้ามาสมัครและได้สัมภาษณ์จนผ่านและได้เข้าทำงาน(ผมเป็น นศ.จบใหม่นะครับ) ตอน
สมาชิกหมายเลข 4882293
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
หัวหน้าที่ดีควรมีคุณสมบัติอะไรบ้างครับ
ตามคำถามเลยครับ คนที่จะเป็นหัวหน้างานต้องมีคุณสมบัติอย่างไร และวางตัวแบบไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 9042164
ทุกงานที่ผิดพลาด ถูกโยนมาว่าเราเป็นคนผิด
ช่วยผมให้หลุดจากเครียดนี้ทีครับ เคยไหมครับ ทำงานผิดพลาด=ความผิดพลาดทั้งหมดในอนาคต ก็จะเป็นเราที่ผิด เหมือนกับงานตรงนี้เราไม่ได้ทำแต่มันเกิดผิดพลาด แต่หัวหน้า(หุ้นส่วนบริษัท) จะโทษเราเสมอ ทุกครั้งที่เ
สมาชิกหมายเลข 4547975
ออฟฟิศใครมีแบบนี้บ้าง? พนักงานหนึ่งเล่นใหญ่ อีกคนสวนกลับแรง ๆ จนคนอื่นงงว่าควรขำหรือควรเครียด
ที่บริษัทผมมีอยู่สองคนครับ ที่ทำให้บรรยากาศตอนเช้ากลายเป็นเรื่องแปลก ๆ ทุกวัน เช่น ปกติ 8 โมงเช้าเคารพธงชาติกันเงียบ ๆ แต่มีพนักงานคนนึงจะต้องตะโกนขึ้นมาเสียงดังว่า “เพลงชาติมาแล้ว เฮ้!!”
Kazuto
แจ้งลาออกล่วงหน้าแล้ว หัวหน้ารับรู้ แต่สั่งงานไม่หยุด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเราแจ้งลาออกล่วงหน้าแล้ว แจ้งหัวหน้าเรียบร้อย แต่หัวหน้าสั่งงานไม่หยุดเลยค่ะ จนเหลือเวลาทำงาอีกแค่อาทิตย์เดียวก็ยังสั่ง เคลียร์งานเก่าหมดแล้วก็มีงานใหม่งอกมาเรื่อยๆ ถ้าถึงวันท
สมาชิกหมายเลข 8575734
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
มนุษย์เงินเดือน
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไง เมื่อหัวหน้าบอกพนักงาน service ว่าเราถ้าเห็นลูกค้าเดินเข้าร้านไห้ "ตะโกนสวัสดี" ทันที