หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
โทรหาประมาณ 7 รอบ เพราะต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่กดยังไงก็ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย ซึ่งปัญหาที่ต้องการสอบถามระบบอัตโนมัติไม่สามารถตอบให้ได้ บริการแย่มากค่ะ บางทีเราก็ต้องการคุยกับพนักงานเพื่อแจ้งรายละเอียดต่างๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
ทำไมติดต่อ true call center 1242 ยาก
ติดต่อเข้าไปต้องการพูดสายกับเจ้าหน้าที่กลับมีแต่บริการตอบกลับแบบข้อความอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8875444
ติดต่อทรู call center ยังไงคะ
กด 1242 ไป รแบบอัตโนมัติบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ แต่พอพูดวน 2-3ครั้ง กลับอกว่า ไม่ได้ทำรายการ แล้วกดวางสาย ระบบห่วยแตกมาก เสียเงินฟรี ไป7-8ร้อย ต้องการความช่วยเหลือ แต่ไม่ ได้ อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8782140
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
กล่อง true ID TV ใช้ไม่ได้ จะติดต่อ call center ช่องทางไหนบ้างที่จะได้เจอคน โทร 1242 เจอแต่เสียงตอบรับ วนไปวนมา
กล่อง true ID TV กดเข้าหน้า home เข้า app ไม่ได้ ขึ้นเป็นเงาจางๆค้าง โทรไป call center 1242 ก็ไม่มีคนรับมีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติวนไปวนมา จะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง
milin35
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ห่วยแตกมาก ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
โทรวนเป็น ชม. ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที แย่มาก กินตังวนไป ทีเวลาชวนสมัครนั้นนี้โทรจัง
สมาชิกหมายเลข 870552
WI-FI บ้าน ของทรู แย่มาก
ตั้งแต่ติดเน็ตบ้านของทรูมา 4 เดือน คือแย่มาก ช้า และหลุดบ่อย ใครคิดจะติด คิดดูอีกทีนะคะ แย่กว่านั้นคือ พนักงานตอนจะขายโปรคือโทรยิกๆๆๆ พอติดเสร็จ มีปัญหา ตามเรื่องโคตรช้า ติดต่อ 1242 ก็โคตรยาก ช่างก็ช้
สมาชิกหมายเลข 9125635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ