พนักงานJ&T express พูดจาหยาบคายใส่เรา แจ้งไปแล้วเขาจะดำเนินการให้ยังไงคะ

พนักงานขนส่งเองพูดจาดี แต่ไม่แน่ใจว่าผู้หญิงที่โทรมา เป็นใคร พูดจาแบบทุเรศมาก โทรไปร้องเรียนแล้วเขาจะจัดการได้ไหมคะ
    เรื่องคือ เราสั่งของ 959บาทไป
แล้วเราพิมพ์เบอร์ให้ทางร้านไป2เบอร์ เป็นเบอร์แฟน แล้วก็เบอร์เรา เผื่อว่าใครว่างอยู่จะได้รับสาย เพราะว่างไม่ตรงกันเท่าไหร่อ่ะค่ะ
   แล้วมีผู้หญิงโทรมาหาเราว่าของยังจะรับไหมบลาๆ มาถึง2วันแล้ว แต่น้ำเสียงกระแทกแดกดันใส่เรามากๆ จนเรางง ว่า "กูทำไรผิดว่ะ" พูดกับตัวเอง
   แล้วบอกเราว่าโทรไม่รับสายเลย เราเลยพูดว่าประวัติการโทรเราไม่มีเบอร์แปลกๆโทรมาเลย
ผู้หญิงปลายสายบอก "เอาไหมจะเช็คในระบบมาดูเองก็ได้" แต่ใส่อารมณ์มากกกกกกก
เมื่อวานแล้ว2สาย ไม่มีคนรับ เราก็เลยถามว่าเบอร์ไหนที่โทรเมื่อวาน2สาย สรุปเบอร์แฟนเราค่ะ ถ้าลองโทรเบอร์เราอีกสักสาย เมื่อวานเราก็น่าจะได้รับด้วยซ้ำนะ
    จริงๆลองโทรทั้ง2เบอร์ก่อนก็ได้ ที่ให้สองเบอร์ไปเราก็มีเหตุผลอะค่ะ เพราะเราก็รีบใช้ของ โทรติดใคร ก่อน จะได้มีคนรับเลย
แต่กลับเลือกโทรแค่เบอร์เดียว แล้วโทรมาพูดกระแทกใส่เราเอาวันนี้ แล้วทำไมวันนี้โทรหาเบอร์เราได้ เมื่อวานโทรไม่ได้เหรอ งง
    จะบอกว่าโทรไปร้องเรียนแล้วค่ะ ถึงจะช่วยอะไรได้ไม่มาก แต่อย่างน้อยๆ ก็ขอไม่ใช่บริการบริษัทนี้อีก ถ้าร้านค้าที่จัดส่งของใช้ขนส่งนี้ ขอไม่ใช้อีกนะคะ พอดีพ่อแม่ไม่ได้สอนให้กระแทกแดกดัน ใส่คนที่ไม่รู้จักค่ะ งานบริการ ต้องใช้ความอดทนพอสมควร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่