เราสั่งของออนไลน์ไว้ผิด วันรุ่งขึ้นเลยสั่งใหม่ ของชิ้นแรกสถานะถูกจัดส่งแล้ว อีกสองวันพนักงานส่งของโทรมาเพื่อจะส่งของสั่งครั้งแรกที่สั่งผิด เราเลยบอกไปว่าไม่ขอรับสั่งผิด ให้ตีกลับคืนร้านเลย เพราะสั่งชิ้นใหม่แล้ว ก็วางสายเป็นที่เข้าใจกัน วันรุ่งขึ้นพนักงานโทรมาเพื่อส่งของชิ้นที่สั่งครั้งที่ 2 เรารับสายแล้วไปรอรับ พอพนักงานมาก็รับของแสกนจ่ายเรียบร้อย ทางพนักงานได้แจ้งว่าไม่อยากให้ปฏิเสธการรับของบ่อย เพราะสิ้นปีมาเขาจะถูกตัดแต้ม มีผลกระทบที่ไม่ดีกับการทำงานและค่าแรงส่งของจะถูกตัดน้อยลง ตรงนี้เลยอยากรู้ว่าพนักงานส่งของของ DHL ท่านอื่นๆ ที่ได้เข้ามาเห็นกระทูนี้ หรือคนที่มีประสบการณ์การทำงานเป็นพนักงานส่งของให้กับ DHL หรือผู้ที่รู้มาช่วยตอบ ว่าเป็นจริงตามที่เราได้รับแจ้งไหม ถ้าจริงเราจะได้เข้าใจและไม่รู้สึกเคืองใจกับพนักงานฯ
เราผู้รับปฏิเสธรับของกับพนักงานส่งของ DHL มีผลกับพนักงานขนส่งรึป่าวครับ