หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้าพ่อค้าติ๊กตอกช็อปวอนบอก
กระทู้สนทนา
TikTok
คือโพสต์ขายของใน tiktok shop แต่ไม่ได้เปิดเก็บเงินปลายทางเปิดรับแค่โอนอย่างเดียวแต่ลูกค้าได้ของไปแล้วหลายวันมากแต่ไม่รู้ว่าเราได้รับเงินทางไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโอนเงินแต่ไม่เข้า ธนาคาร(ของลูกค้า)สามารถติดต่อเพื่อให้ลูกค้าส่งสลิปที่มี QR ได้มั้ย
รบกวนหน่อย พอดีติดต่อธนาคารลูกค้ายากมาก คือ ธนาคารกรุงเทพ ทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร K shop (ของร้านเรา) เราได้โทรไปเช็คแล้วว่ามีเงินเข้ามั้ย เขาแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า จึงรบกวนธนาคารกรุงเทพช่วยประสานงาน
สมาชิกหมายเลข 6646007
สุดผิดหวังกับบริการของธนาคารกรุงเทพมากๆ ทั้งๆที่เราเป็นลูกค้ามา 15 ปี
เรื่องคือเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2568 เราใช้ app ธนาคารกรุงเทพโอนเงินชำระค่าสินค้า scan QR จ่ายตามปกติ แต่ปรากฎว่ามีเงินตัดออกไป 2 ยอด (มาทราบตอนกลับบ้านแล้ว) จึงรีบโทรไปแจ้งธนาคารผ่านทาง call center ท
Hatchill_Boy
Flash Express
เรื่องนี้อาจจะยาวนิดนึงนะครับคือผมทำการซื้อขายคอมผ่านคนกลางที่เป็นเเอดมินกลุ่มคอม ซึ่งผมเป็นคนขาย ลูกค้าโอนเงินให้เเอดมินเเล้วเต็มจำนวนคุยตกลงราคากันเรียบร้อย ส่วนผมผู้ส่งได้ทำการส่งคอมพร้อมทำประกันสิ
สมาชิกหมายเลข 9058057
รบกวนช่วยด้วยค่ะ ขายของใน tiktok shop seller center ขาดทุนเป็นแสน 😭
รบกวนช่วยด้วยค่ะ ขายของใน tiktok shop ขาดทุนเป็นแสน _____ ---เราขายสินค้าตัวนึง เปิดร้านเองมา 5เดือน เป็น tiktok shop seller ---อยู่ๆ ยอดขายเดือนนี้ ก็ขึ้นเยอะมาก จากปกติ 50
สมาชิกหมายเลข 777108
บัญชีโดนอายัดทุกบัญชีเข้าไม่ได้ทุกธนาคาร
มันเป็นความผิดที่เราด้วยรับงานโอน เงินทางบริษัทนั้นบอกเป็นการรับเงินจากร้านค้าเข้ามาที่บริษัทเราเป็นตัวกลางที่รับเงินมาจากลูกค้าที่ชำระแล้วโอนให้บริษัทอีกทีทำไม่ไม่ถึง10ชั่วโมงบัญชีโดนอายัดทั้งหมดในว
สมาชิกหมายเลข 9051032
เป็นร้านค้าใน Lazada ส่งสินค้าผ่านขนส่ง Flash Express แล้วสินค้าถูกสับเปลี่ยนระหว่างทาง
ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตการณ์ แบบนี้เลยครับ สินค้าผมเป็นแผ่นพลาสติกใหญ่ห่อ bubble ใส่ถุงไป และแปะใบปะหน้าของ Lazad แต่ปลายทางได้รับเป็นกล่องกระดาษ มีใบปะหน้าของ Flash แปะไป ตอนนี้พบปั
kuppo
เวลามิจจี้แอดไลน์มาหลอกเรา เราก็รีบให้มันโอนเงินให้เราก่อนค่อยคุย คิดว่ามันจะโอนให้เราไหม 5555
กะว่าจะเล่นกับมิจจี้ คิดอีกที อย่าดีกว่า เดี๋ยวมันด่ากลับ บล็อคเลยละกัน แหม แต่อยากรู้ว่า จะหลอกให้มันโอนเงินให้เราก่อนมั่งได้ไหมอ่ะ 555555 ไลน์เรา เป็นไลน์ รับดูดวงค่า ปกติที่ผ่านมา มีแต่ลูกค้าด้ว
buchecktien
ปล่อยเช่าคอนโด
ผมมีคอนโด 1หลังจะปล่อยเช่าที่ไหนดีที่ลูกค้าจะมองเห็นและตอบรีบเราไวๆ ปัจจุบันผมโพสเฟสบุค tiktok อยู่
สมาชิกหมายเลข 9005138
ลูกค้าไม่จัดส่งใบหักภาษี ณ ที่จ่ายให้ แต่โอนเข้ามาแบบหัก ณ ที่จ่าย
อยากสอบถามพนักงานบัญชี การเงินทุกท่านว่า หากได้รับเงินที่บริษัทคู่ค้าโอนมา ซึ่งเป็นยอดที่หัก ณ ที่จ่ายเรียบร้อยแล้ว แต่ลูกค้าไม่ส่งเอกสารหัก ณ ที่จ่ายมาให้ ซึ่งก็ได้มีการทวงถามแล้วแต่ลูกค้าบอกจะส่งให้
โอบฉันไว้ในอ้อมกอด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TikTok
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้าพ่อค้าติ๊กตอกช็อปวอนบอก