Ais fiber

เราติดตั้ง ais fiber ได้ 1วัน วันที่ 2กลางคืนใช้ไม่ได้ เช้ามาก็แจ้งปัญหาไป จนท.บอกว่สช่างจะมาแก้ไขให้วันนี้ 9.00-12.00 ป่านนี้ก็ยังไม่มา ติดต่ออะไรก็ไม่ได้ แบบนี้เรียกว่าเอาเปรียบลูกค้าอ่ะค่ะ คิดค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้เน็ตได้วันเดียว

ถ้ายกเลิกนี่ต้องเสียเงินค่าผิดสัญญาไหมคะ ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่