หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Data and Content ของทรูคืออะไรคะ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
อยู่ดีๆก็โดนเรียกเก็บค่า Data and Content เพิ่ม
ทั้งๆที่ไม่เคยไปยุ่งหรือกดอะไรเลยค่ะ
โดนเรียกเก็บค่า Data and Content เพิ่ม 270 ไม่ใช่ถูกๆเลยค่ะ
พึ่งกลับมาใช้ค่ายทรูพอเจอแบบนี้ไม่อยากใช้ต่อเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายปีต่อโปรได้ไหมครับทรูทักหลังบ้านหน่อยครับ
อยากจะต่อโปรซิมรายปรีชองทรูเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6496374
โดนคิดค่า Data and content โดยที่ไม่ได้สมัครไม่ได้มีการแจ้งใด
โดนคิดค่าบริการโดยที่ไม่ได้สมัครใจแบบนี้ แก้ไขยังไงดีครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับเอไอก็ไม่รู้เรื่อง หรือย้ายค่ายไปเลย เพราะเห็นคนโดนแบบนี้เต็มไปหมดตั้งแต่ปีก่อนๆแล้ว ค่ายไหนไม่มีอะไรทำนองนี้
สมาชิกหมายเลข 2383217
data and content ทรู มันคืออะไรครับเเพงมาก
สมาชิกหมายเลข 9023727
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู (True)บ้างค่ะ ไม่เจอเจ้าหน้าที่สักที
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆท่านไหนมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูแบบง่ายๆบ้างค่ะ เนื่องจากเราอยากได้ Smart Cart No. แต่เราก็ไม่มี TrueVision Card เหมือนกัน เราจะสามารถหาข้อมูลจากทางไหนได้บ้าง เนื่องจากลองทำ ตามห
สมาชิกหมายเลข 8373882
เปิดใช้บริการโทรผ่านWifi ทรูแต่ใช้งานจริงไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
คือไปเปิดใช้บริการมา พนักงานบอกว่าต้องใช้กับมือถือสเปค16 ขึ้นไป ก็ลองทำทุกทางแล้วก็ยังรับรหัส otp ไม่ได้เลย คิดว่าพนักงานเปิดให้ไม่เป็นหรือเบอร์เราเสียคะ แต่ยังเติมเงินได้ปกติค่ะ ใครพอทราบบ้างคะต้องแก
สมาชิกหมายเลข 9144564
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที
เราสามารถกลับไปใช้แพคเก็จอันเดิมได้ไหม ต้องไปที่ศูนย์true เพื่อเปลี่ยนกลับเป็นอันเดิมหรอ เสียเวลาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะเปลี่ยนใครเคยเจอนี้บ้างคะ อันไหนที่ติดต่อแก้ไขเร็วที่สุด
สมาชิกหมายเลข 9142481
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ติดต่อศูนย์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ รอสายมาเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยเลย เสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 5079645
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยค่ะ
พอดีข้อความมันขึ้นมาเเบบนี้ค่ะเเบบเเจ้ฝเตือนเน็ตหมด เเต่ๆพอเช็ตในเเอดทรูเน็ตหนูเหลือปกติเเบบนี้ค่ะสรุปยังสามารถใช้เน็ต่อได้มั้ยหรือเเค่เเจ้งเตือนอะไรอธิบายหน่อยค่ะหนูงง55555555
สมาชิกหมายเลข 8476445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Data and Content ของทรูคืออะไรคะ?
โดนเรียกเก็บค่า Data and Content เพิ่ม 270 ไม่ใช่ถูกๆเลยค่ะ