11.11 central

ไม่ทราบว่าพอดีใครเคยสั่งซื้อของใน central app แล้วโปร 11.11 มีของแถมแต่ทาง central ได้แจ้งว่าไม่มีของแถม แล้วเราจึงไปทำเรื่องขอคืนเงิน หลังจากนั้นสินค้าของแถมมา แต่ว่าเราทำเรื่องขอคืนเงินไปแล้ว ทำให้เราเสียโอกาสในการได้รับของแถม และสินค้าไปเลยครับ พอไปสอบถามใน facebook ได้บอกว่าไม่ใช่ความผิดของแอดมินที่แจ้งข้อมูล โดยแจ้งว่า "เราไม่สามารถยืนยันข้อมูลดังกล่าวได้เนื่องด้วยว่าเป็นในส่วนของทั้งคลังสินค้าครับ" แบบนี้ถือว่าผู้บริโภคเสียโอกาสแล้วต้องรอคืนเงินอีก 7-14 วันรึเปล่าครับ เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหมครับ ปล.มีหลักฐาน แคปแชทไว้หมดแล้วด้วยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ล่าสุดได้มีการติดต่อเข้ามาแก้ปัญหาแล้วครับ สรุปว่าต้องทำการสั่งซื้อใหม่เข้าไป ดดยได้ของแถมเดิมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่