จาก lazada 11.11 ความซวยก็มาเยือน
มีส่วนลด เราเลยซื้อกีต้าร์ กับ Music Entrance มา ใน lazada ราคาดี มาก...
พอรอจนได้ ของ ปรากฏว่า กีต้าร์คอหักจร้าาา (ขนส่งโดย Flash)
เลยกด เคลมสินค้า รุ่งขึ้นทางร้านโทรมา บอก ส่งคืนได้สะบายๆ ไม่มีปัญหา... เราก็สะบายใจ กด เคลมไป ร้านค้ารับเคลม คิดว่าจบ.... แต่ไม่จร้าา
มันมีให้เลิกคืน กับ บริษัท Thai parcel ซึ่งดู รีวิวแล้ว สยองสุดๆๆๆ ไม่กล้าส่งเลย (ขออภัยถ้าไม่จริงตามรีวิว) พอถามว่าจะส่งวิธีอื่นได้ไหม ก็เหมือนจะไม่ได้ ทางร้านบอกไม่น่าจะได้
แต่งงว่าเราไม่มีทางเลือก เลยเหรอที่จะสะบายใจ เพราะถ้าส่งไปแล้วเงียบ กับขนส่งที่ติดต่อไม่ได้ ก็อย่าหวังจะเคลมได้เลย เรื่องเงินก็ส่วนนึง แต่ แค่งงว่าลูกค้า มีสิทธิ์ อะไรบ้าง แค่สั่งของ แล้วของพัง ทำไมมันยากขนาดนี้ ประเทศไทยคุ้มครอง แต่ผู้จำหน่าย ไม่เคยคุ้มครองผู้บริโภค... RIP
Lazada /Thi percel / music Entrance/ flash express tracking ความยุ่งยากที่ลูกค้าต้องเจอ
มีส่วนลด เราเลยซื้อกีต้าร์ กับ Music Entrance มา ใน lazada ราคาดี มาก...
พอรอจนได้ ของ ปรากฏว่า กีต้าร์คอหักจร้าาา (ขนส่งโดย Flash)
เลยกด เคลมสินค้า รุ่งขึ้นทางร้านโทรมา บอก ส่งคืนได้สะบายๆ ไม่มีปัญหา... เราก็สะบายใจ กด เคลมไป ร้านค้ารับเคลม คิดว่าจบ.... แต่ไม่จร้าา
มันมีให้เลิกคืน กับ บริษัท Thai parcel ซึ่งดู รีวิวแล้ว สยองสุดๆๆๆ ไม่กล้าส่งเลย (ขออภัยถ้าไม่จริงตามรีวิว) พอถามว่าจะส่งวิธีอื่นได้ไหม ก็เหมือนจะไม่ได้ ทางร้านบอกไม่น่าจะได้
แต่งงว่าเราไม่มีทางเลือก เลยเหรอที่จะสะบายใจ เพราะถ้าส่งไปแล้วเงียบ กับขนส่งที่ติดต่อไม่ได้ ก็อย่าหวังจะเคลมได้เลย เรื่องเงินก็ส่วนนึง แต่ แค่งงว่าลูกค้า มีสิทธิ์ อะไรบ้าง แค่สั่งของ แล้วของพัง ทำไมมันยากขนาดนี้ ประเทศไทยคุ้มครอง แต่ผู้จำหน่าย ไม่เคยคุ้มครองผู้บริโภค... RIP