คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 17/11/2023 ปัจจุบันสมาร์ท-สิทธิโชคได้รับข้อมูลผ่านทางหลังไมค์แล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3362939
สมายล์-สุมิตรามาดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ ยินดีตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม โดยได้ขอทราบหมายเลข และรายละเอียด ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3362939
สมายล์-สุมิตรามาดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ ยินดีตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม โดยได้ขอทราบหมายเลข และรายละเอียด ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
บริษัท Ais หลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
สิ่งที่ลงโฆษณาขายเอาไว้ตั้งแต่แรก
👇
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 02/11/2023 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน)
หลังจากสมัครแพ็กเกจไปแล้ว
👇
แนะนำเติมเงินให้เพียงพอสำหรับคิดค่าบริการของ แพ็ก 200บ. เน็ต10Mbpsจำนวน100GB (สมัครครั้งแรกบอกใช้ได้ไม่จำกัด) ต่อด้วย384kbps (ตอนสมัครแพ็กเกจครั้งแรกบอกเอาไว้ว่าใช้เน็ตได้แบบไม่จำกัดความเร็วแบบ10mbpsตลอด24ชม.) โทรทุกเครือข่ายฟรี(15น/ครั้ง) ฟรีWiFi หักค่าแพ็กทุกเดือนหรือหักตามสัดส่วน นาน6เดือน