หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ส่งมา หากต้องการใช้แพ็กเกจเดิม กด *399*552# ต้องกดหรือไม่
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
เพื่อให้คุณใช้งานได้เต็มที่ยิ่งขึ้น ดีแทคขอดูแลคุณด้วยแพ็กเกจราคาพิเศษ ที่ให้โทรทุกเครือข่ายได้เพิ่มขึ้น 5G FullSpeed เดือนละ 349 บาท โทร 150 นาที ใช้เน็ตเต็มสปีด 50 GB หลังจากนั้นความเร็วคงที่ 4Mbps ได้นาน 12 เดือน มีผลรอบบิลถัดไป หากต้องการใช้แพ็กเกจเดิม กด *399*552# ก่อน 29 พ.ย.66
หากต้องการใช้แพ็กเกจเดิม กด *399*552# ก่อน 29 พ.ย.66
เดิมผมใช้ 279 และต้องการใช้แพ็กเกจนี้อยู่
***ผมสอบถามไปทาง line ไม่มีคำตอบครับ***
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจหลักในแอป True ยังไงหรอครับปัจจุบันใช้เน็ตแบบรายเดือน 5G + โทรฟรี ค่าบริการ 399+ (5G Fixxy Return 399)
คือตอนนี้ผมอยากยกเลิกแล้วเปลี่ยนไปใช้อันอื่นแทนเพราะพักหลังไม่ได้ใช้เน็ตมากขนาดนั้น เลยอยากสอบถามว่ามีวิธีไหนบ้างครับที่จะกดยกเลิกตัวเก่าแล้วเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นครับ
สมาชิกหมายเลข 6520904
ขอคำแนะนำโปรเน็ตมือถือค่ะ
1. สอบถามเน็ตรายเดือน (net+voice) ราคาไม่เกิน 300 บาท(รวม vat แล้ว) ที่คุ้มๆหน่อยค่ะ มีงบน้อยค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ 2.รายเดือนกับเติมเงินมีข้อดีข้อเสียยังไงบ้างคะ ควรใช้แบบไหนดีกว่ากันคะ 3. หรือมีค่
สมาชิกหมายเลข 6558780
เน็ตไม่หักเงิน
มีข้อความแจ้งเข้ามาว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ" แต่พอเติมเงินเข้าไปแล้ว ไม่มี SMS แจ้งม
สมาชิกหมายเลข 6707586
ใช้เน็ต AIS ที่เคยใช้ไม่ได้
ปกติใช้ แพ็กเกจ150/เดือน แล้วมันจะตัดยอดอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้เติมเงินไว้แล้วแต่ก็ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 9180991
DTAC เลือกเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ
DTAC เลือกเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ ผมโดนเปลี่ยนโปร เป็น Promo_5G Fullspeed 349 บาท 50 GB โทร 150 หมด 50 ลดความเร็วเหลือ 4 M
คน คีรี
เน็ตบ้านฟ้าแย่
เราใช้เน็ตบ้านฟ้ามานานหลายปีมาก แต่ปัญหาที่เราเจอมาตลอดก็คือนอนเล่นอยู่ที่บ้าน สัญญาณ 2 ขีดด พยามโทรไปรายงานก็แล้วอะไรก็แล้วไม่ดีขึ้นเลย เราใช้แพค แบบ PROMO_5GFullSpeed_349บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 50GB โ
สมาชิกหมายเลข 7610226
โปรถูกๆDtacหายไปไหนหมด
เดี๋ยวนี้ Dtac ไม่มีโปรนี้ ละหรอ promo_5gfullspeed_349บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง50gbโทร 150นาที เห็นแต่โปรแพงๆทั้งนั้นเลย
สมาชิกหมายเลข 2957528
อยากลดค่าใช้จ่าย โทรศัพท์ และเน็ตบ้าน
อยากลดภาระ ค่าเน็ตและโทรศัพท์ ครับ ค่าเน็ต ประมาณ 552+sim ค่าโทรศัพท์ 2 เบอร์ ประมาณ 399+349 ใช้ไม่เคยหมด sim เติมเงินอีก ประมาณเดือนละ 50 บาท มีเจ้าไหนลดได้เพิ่มบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8275024
ยกเลิกdtacยังไงคะ
คือปกติใช้เน็ตรายเดือนไม่จำกัด100Mbpsแล้วจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนแบบอื่นไปเจอinternet booster399บาทคิดว่าเน็ตหลักแต่ป่าวเลยมันเป็นแพ็กเกจเน็ตเสริมโทรไปตามเบอร์ก็ไม่มีอันไหนช่วยได้เลย ต้องการยกเลิกเน็ตเสร
สมาชิกหมายเลข 7302249
เบอร์เก่า AIS ต้องการสมัครเน็ตรายเดือนสำหรับสำรองฉุกเฉิน งบประมาณ 150-200 บาท/เดือน
ผมต้องการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเสริมรายเดือน สำหรับใช้เป็นเน็ตสำรองในกรณีฉุกเฉิน (เช่น เน็ตบ้านมีปัญหา) โดยตั้งใจเติมเงินและจ่ายรายเดือนไว้ที่งบประมาณ 150 - 200 บาท ต่อเดือน แต่เมื่อตรวจสอบในแอปฯ
สมาชิกหมายเลข 4349743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ส่งมา หากต้องการใช้แพ็กเกจเดิม กด *399*552# ต้องกดหรือไม่
หากต้องการใช้แพ็กเกจเดิม กด *399*552# ก่อน 29 พ.ย.66
เดิมผมใช้ 279 และต้องการใช้แพ็กเกจนี้อยู่
***ผมสอบถามไปทาง line ไม่มีคำตอบครับ***
ขอบคุณครับ