คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขี้นและขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำอันมีค่าของท่าน ทางบริษัทฯ จะนำมาปรับปรุงการปฏิบัติงานและการให้บริการให้ได้มาตรฐานและมีความรัดกุมยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในทุกกรณี โดยส่งเรื่องร้องเรียนครั้งนี้ไปยังหัวหน้าสาขาดำเนินการตรวจสอบตามมาตรการต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามขั้นตอนการจัดส่งของสนส่ง FLAH ค่ะ