หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สิ้นสุดบริการ คืออะไรคะ เอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
เพื่อหลีกเลี่ยงการสิ้นสุดบริการ กรุณาเติมเงิน คืออะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเบอร์ AIS ไม่ได้เติมเงินเข้านานถูกยกเลิกเบอร์
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ไม่ได้เติมเงินเข้าใช้งานเป็นเวลานานแล้วมีข้อความเข้ามาบอกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงการสิ้นสุดการบริการ กรุณาเติมเงินก่อน 31/08/2025 ซึ่งผ่านมาแล้ว มาสารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9032057
ข้อความขึ้นแบบนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการสิ้นสุดบริการ กรุณาเติมเงินก่อน 27/02/2025 23:59:59 แก้ยังไงคะของAISคะ
สมาชิกหมายเลข 8663007
VDO รอสาย AIS
ยกเลิกวิดีโอรอสายเอไอเอสไม่ได้สักที ติดต่อเจ้าหน้าที่บอกจะยกเลิกให้ก็ไม่ยอมยกเลิกยังมีข้อความจะคิดเงินส่งมาอยู่เลยใครมีวิธียกเลิกได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9033406
เอไอเอส
0818929575 ซื้อแพคเกจแล้วไม่ได้รับข้อความ หักเงินไปแล้วมีสลีป แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8516253
แอดมินAIS
แอดมินครับ ของผมก้เป้นนะ มันเป้นแบนี้ AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งาน ได้ต่อเนื่อง ค่าบริการของ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ต เร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน จะ ถูกคิดรอบใหม่วันที่ 02/09/2025 18:06:27 แนะนำเติมเ
สมาชิกหมายเลข 7508637
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
ทำไม AIS ต่อสัญญามักมือกชก!
คือแพพ็ตริงี้จริงๆหมดไป 07/07/68คือมาต่อ ต่อ เนียนเนียน ถึงสองปีซึ่งไม่โอเคมากๆเพราะใช้ของเอไอเอสทั้งโปรรายเดือนในโทรศัพท์และติดตั้ง Wi-Fi บ้านซึ่งราคามันสูงเกินไปเราเองก็ไม่ได้ใช้ขนาดนั้นตอนแรกก็เข้า
สมาชิกหมายเลข 9032946
#Ais ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ. เน็ต 100GB (เร็ว 4Mbps) WiFi 6 เดือน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กร
สมาชิกหมายเลข 9013501
ติดต่อเอไอเอสยากมาก รบกวนติดต่อกลับหน่อย
ค่าบริการมันแพงเกินไป
สมาชิกหมายเลข 5038932
ไม่สามารถติดต่อกับเอไอเอสไฟเบอร์ที่เป็นคนได้เลย
ต้องการติดต่อกับ call center AIS Fiber ที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 8971683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สิ้นสุดบริการ คืออะไรคะ เอไอเอส